-->

Chọn kiểu tóc cho gương mặt tròn

Bạn hay ngưỡng mộ gương mặt trái xoan thon gọn của các diễn viên Hà Quốc, và tỏ ra buồn phiền vì khuôn mặt phúc hậu của mình. Sau đây là một số bí quyết giúp bạn có được gương mặt gọn gàng hơn.

1. Kiểu không đối xứngPhotobucket



Emma Stone đã chọn kiểu tóc với những lọn so le để tạo vẻ mềm mại cho gương mặt. Stylist Chris McMillan cho biết: "Nếu bạn chia lệch ngôi và để mái lệch, gương mặt bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn".

2. Đầu bob dàiPhotobucket



Nhà tạo mẫu tóc Jimmy Paul tỏ ra rất thích thú kiểu tóc vừa chạm vai duyên dáng của Kirsten Dunst: "Nếu không tự tin với gương mặt tròn, hãy chọn kiểu tóc của Kirsten vì nó giúp tạo độ góc cạnh của gương mặt của bạn".

3. Tóc ngắn pixiePhotobucket



Với mái tóc ngắn đáng yêu của Ginnifer Goodwin, nhà tạo mẫu tóc Jimmy Paul cho biết: "Đây là kiểu đầu giúp làm nổi bật đôi mắt và gò má của bạn, vì thế sẽ làm gương mặt nhỏ gọn hơn rất nhiều".

4. Đầu bob ngắnPhotobucket



Nhà tạo mẫu tóc Jimmy Paul tiết lộ: "Hãy xem gương mặt xinh đẹp của Renée Zellweger khi cô ấy quyết định xuống tóc. Những sợi tóc mềm mại, đơn giản ôm lấy khuôn mặt khiến cô trông rất gọn gàng và quyến rũ".

5. Tóc đuôi ngựaPhotobucket



Theo nhà tạo mẫu tóc Ted Gibson, đây là kiểu tóc hết sức đơn giản giúp mang tới vẻ trẻ trung, gọn gàng cho gương mặt bạn. Nếu muốn có được kiểu tóc như Fergie, hãy sử dụng theo kem giữ nếp tóc để tạo độ óng mượt.

6. Tóc thẳng mượtPhotobucket



McMillan tiết lộ: "Nếu bạn muốn chia ngôi giữa, hãy tạo kiểu tóc thẳng để che phần tròn trĩnh của xương hàm". Kate Bosworth cũng rất gây được sự chú ý với kiểu tóc vàng ép thẳng của mình
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang