-->

10 điều Nên - Không nên khi bạn 30

(Lam dep) - Khi bạn 30, bạn không thể mạo hiểm với mái tóc nữa, thay vào đó, những kiểu tóc dành cho phụ nữ trưởng thành sẽ hấp dẫn bạn.
Bước sang tuổi 30, bạn trưởng thành một cách tự nhiên. Không còn nữa những hành động điên rồ, bạn trở nên chính chắn và gợi cảm hơn trong từng cử chỉ. Mái tóc cũng vậy, nó sẽ là yếu tố để bạn có thể khẳng định "Tôi là một sexy lady".

Lời khuyên của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu là bạn không nên quá cứng nhắc để lựa chọn các kiểu tóc già dặn. Thay vào đó, hãy biến tấu một chút phong cách tóc của những năm 20 tuổi để tạo nên một vẻ đẹp lịch thiệp, quyến rũ.

Không nên: Chọn kiểu tóc của mẹ

30 tuổi có thể bạn đã có gia đình, có con. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chứng minh điều đó trên phong cách. Có rất nhiều kiểu tóc ngắn để lựa chọn. Nhưng ít nhất đừng làm mình già đi với những kiểu đầu quá nhàm chán dành cho những bà mẹ bận rộn như Selma Blair hoặc Ginnifer Goodwin.

Photobucket
Selma Blair - Ginnifer Goodwin

Nên: Để tóc dài

Thực ra mái tóc cần phải phù hợp với khuôn mặt. Nếu gương mặt bạn dài, bạn cần chọn kiểu tóc ngắn hơn. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ đều cảm thấy mình ấn tượng với mái tóc dài mượt, vì thế bạn có thể để thẳng hoặc tạo các lọn sóng như Sarah Michelle Gellar hay Kate Hudson. Khi đó bạn sẽ rất trẻ trung và quyến rũ.
Photobucket

Sarah Michelle Gellar - Kate Hudson

Không nên: Gây ấn tượng với màu sắc

Tuổi 30 là một thời điểm quan trọng, bạn không phải là một cô bé nhưng cũng chưa đứng tuổi. Đây là lúc bạn cần lưu ý tới vẻ đẹp tự nhiên. Vì thế những màu xanh kiểu Juliette Lewis hay vàng chóe khiến bạn tự hạ thấp mình đi một bậc.

Photobucket
Juliette Lewis

Nên: Chọn màu tóc tự nhiên

Bạn vẫn có thể nhuộm tóc, nhưng hãy chú ý tới màu da. Christina Hendricks có màu tóc vàng, tuy nhiên, với nước da xanh, cô có thể chọn gam đỏ để làm ấm thêm gương mặt. Còn Liv Tyler thì thực sự tỏa sáng với màu tóc hạt dẻ.

Lý do nên chọn màu tóc cẩn thận vì khi có tuổi, da trông sẽ mệt mỏi hơn. Một màu tóc đẹp sẽ khiến làn da tươi mới hơn. Còn không nó chỉ khiến bạn già thêm vài tuổi.

Photobucket
Christina Hendricks - Liv Tyler

Không nên: Quá nghiêm túc

Fergie và Jessica Alba trông cứng nhắc và già hơn tuổi thật của họ. Lý do là vì kiểu tóc búi khiến gương mặt trông cứng hơn. Chưa kể, khi vuốt tóc lại toàn bộ phía sau, bạn sẽ lộ ra một vài nếp nhăn mà bất cứ ai cũng muốn giấu.

Photobucket
Fergie và Jessica Alba

Nên: Làm mềm gương mặt

Những lọn tóc vương hai bên má như Zoe Saldana và Diane Kruger sẽ tạo nét mềm mại cho gương mặt. Vì thế, khi bạn thích kiểu tóc búi như của Alba, bạn vẫn có thể thực hiện nhưng hãy dùng tay kéo vài lọn tóc ở hai bên thái duơng thay vì vuốt tòan bộ chúng ra sau.

Photobucket
Zoe Saldana và Diane Kruger

Không nên: Tết tóc

Có lẽ tóc tết là dành cho lứa tuổi đôi mươi. Vì thế, dù đây là mốt năm nay nhưng bạn cần hết sức cân nhắc khi lựa chọn. Nếu vẫn ưa thích chúng, hãy chọn kiểu tết lỏng tay và gài thêm một vài phụ kiện phù hợp tuổi để giúp bạn không mang tiếng "cưa sừng làm nghé". Đặc biệt tránh kiểu tóc tết lệch như Eve hay Busy Philipps.
Photobucket
Eve - Busy Philipps.

Nên: Tạo những kiểu nhẹ nhàng

Mái tóc sóng gợn như Cameron Diaz và Zooey Deschanel rất phù hợp cho những người vừa sang tuổi 30. Nó khiến gương mặt bạn trông tươi tắn và trẻ trung hơn.

Photobucket
Zooey Deschanel - Cameron Diaz

Không nên: Phá mái tóc

Đừng khiến mái tóc xơ xác với kiểu đầu nửa thẳng nửa duỗi như Tara Reid và Drew Barrymore. Chúng khiến gương mặt bạn thêm mệt mỏi và cau có. Nếu bạn có mái tóc xoăn tự nhiên, tốt nhất hãy uốn lô và sử dụng thêm gel tạo kiểu để chúng thêm sống động.

Photobucket
Tara Reid và Drew Barrymore.

Nên: Để tóc tỏa sáng

Mái tóc óng ả, đầy sức sống sẽ là trang sức quý giá của bạn. Vì thế dù tạo kiểu nào, cũng hãy để cho nó được mềm bóng như Amy Adams hay Katie Holmes. Cách tốt nhất là sau khi gội đầu hãy xả lại với nước lạnh để tăng cường độ bóng tóc. Xả tóc bằng bia cũng giúp cho tóc thêm bóng khỏe.

Photobucket
Amy Adams - Katie Holmes
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang