-->

Tạo kiểu tóc cùng phụ kiện để tăng sức hút

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với một mái tóc quen thuộc giản đơn, tại sao không tham khảo thêm vài gợi ý dưới đây để biến mái tóc trở nên có sức hứt hơn nhỉ?

Mùa hè nóng nực, những mái tóc mây buông xõa chiếm ưu thế trong mùa đông đã không còn nữa, thay vào đó bạn vẫn hoàn toàn có thể khiến mình có một sức hút riêng và quyến rũ bằng chính những phụ kiện nhỏ nhắn khi tạo kiểu cho mái tóc.

Bạn hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn cho mình những phụ kiện như: nơ, bờm... thậm chí cả những phụ kiện như kính và chiếc mũ điệu đà, cũng là cách để bạn làm duyên cho mình.

Mái tóc búi tó cột cao đang là xu hướng được rất nhiều bạn gái yêu thích, ngoài những cặp kính sành điệu cài mái tóc thì những chiếc bờm kiểu dáng mảnh hoặc gắn hoa càng khiến cho mái tóc của bạn gái có một sức hút rất lạ và đáng yêu.

Thay vì một chiếc bờm mái có chất liệu cứng, những chiếc bờm được tạo từ dây ruy băng có tông màu sắc đa dạng hay kẹp nơ hoa trẻ trung cũng được sử dụng một cách tối đa tạo cho mái tóc cột cao thêm sinh động.

Trong những ngày nắng, mỗi khi ra ngoài chiếc mũ được coi như người bạn đồng hành hữu ích, không chỉ giúp bạn tránh nắng mà còn khiến bạn gái duyên dáng hơn rất nhiều. Bạn có thể tự tết lỏng phần tóc hai bên mai và tạo búi lỏng phần sau gáy, một chiếc mũ thời trang sẽ đủ để bạn tự tin hơn khi dạo bước.

Mái tóc bổng búi cao lệch, sẽ rất hợp cho những bạn gái có chiếc cổ đẹp khi diện áo lộ vai trần, và tất cả sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn buộc thêm chiếc nơ để tạo sự chú ý của mọi người xung quanh.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang