-->

Những Kiểu Tóc Dài Dự Tiệc Hot Nhất

Các buổi tiệc luôn hiện diện xung quanh chúng ta, từ trường học cho đến công ty. Các cô gái luôn đắn đo không biết chiếc váy nào sẽ thích hợp nhất trong các dịp đặc biệt này. Không chỉ váy áo là điều cần phải quan tâm mà bạn còn phải lưu ý đến kiểu tóc nào sẽ thích hợp với chiếc váy đó nữa cơ. Kiểu truyền thống cho các buổi dạ tiệc luôn là kiểu tóc búi cao, nhưng tại sao bạn không thử một kiểu tóc đầy nữ tính như các mẫu dưới đây?

Buộc đuôi ngựa

Photobucket
Tóc đuôi ngựa có lẽ là lựa chọn cuối cùng của các cô gái khi dự một buổi tiệc. Nhưng tại sao lại không chọn tóc đuôi ngựa chứ? Đó có thể là một kiểu tóc ít được trọng dụng vào các dịp này nhưng thật ra lại làm bạn nổi bật giữa một rừng các cô nàng tóc búi cao. Một kiểu tóc đuôi ngựa buộc lệch sẽ làm bạn trông thật quyến rũ và cá tính hơn khi đi cùng một chiếc váy ngọt ngào.
Lọn xoăn và mái bằng
Photobucket
Các lọn tóc và mái ngang lại là một kiểu khá kén chọn, nếu bạn có một gương mặt dài và thanh tú thì đây đúng là kiểu dành riêng cho bạn, chúng sẽ tôn nét tinh khiết và vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Lọn xoăn
Photobucket
Tóc xoăn chưa bao giờ là lỗi thời cả và đây là kiểu tạo mẫu tóc được ưa chuộng nhất cho mái tóc dài khi đi dự tiệc. Những lọn tóc mềm mại mang đến cho các cô gái một nét trẻ trung mới mẻ mà cũng đầy nữ tính.

Tóc bím

Photobucket
Những bím tóc hiển nhiên luôn phát huy tác dụng tối đa và chúng đang là mốt trong mùa này. Nếu bạn biết một cô nàng luôn theo kịp xu hướng mới nhất thì chắc hẳn bạn sẽ bắt gặp cô ấy với một bím tóc trên đầu. Bím tóc đơn nhỏ xinh được thắt vòng quanh một bên tóc sẽ trông thật tuyệt trên mái tóc thẳng dài hay thậm chí là tóc gợn sóng.

Dài và hơi dợn sóng
Photobucket

Theo http://vnwordpress.com
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang