-->

Sao Châu Á với Kiểu Tóc Dài Duyên Dáng

KimTaeHee tự tin với mái tóc ngang vai
Photobucket

Ngôi sao trong làng giải trí Đài Loan Dương Thừa Lâm luôn tạo được ấn tượng với các fan bởi các kiểu tóc đáng yêu của cô.
Photobucket
Ở tuổi 31, Từ Hy Viên trông vẫn trẻ trung và dễ thương như mới đôi mươi. Một phần bí quyết có lẽ nằm ở phong cách ăn mặc, trang điểm và cách chọn kiểu tóc của cô.

Được trời ban cho một mái tóc đen bóng mượt mà. Bí quyết để giữ tóc đẹp của Từ Hy Viên là dùng nước lạnh để gội đầu ngay cả trong mùa đông. Gần đây Từ Hy Viên được mời làm người phát ngôn cho sản phẩm chăm sóc tóc.
Photobucket
Photobucket
Nữ hoàng thị phi, Phạm Băng Băng thừa nhận rằng mặc dù cô không tự tin với thân hình khá béo của mình nhưng mái tóc dài mượt mà chính là điểm khiến cô cảm thấy tâm đắc nhất.
Photobucket
Băng Băng nói: “Vì yêu cầu công việc tôi hay phải thay đổi kiểu tóc. Có khi tôi phải làm tóc xoăn, cụp hay thậm chí phải đội tóc giả nhưng thực tế tôi chỉ thích để tóc thẳng tự nhiên”.
Photobucket
Mái tóc dài, thẳng mượt với màu đen tự nhiên đã từng là “thương hiệu” của Jeon Ji Hyun trong suốt 10 năm qua, kể từ khi cô bước chân vào ngành biểu diễn.
Photobucket
Mái tóc là “vũ khí” của Jeon Ji Hyun
Photobucket
Khuôn mặt khả ái cùng với một mái tóc đen mượt mà, Song Hye Kyo khá thoải mái khi thay đổi hình ảnh với các kiểu tóc khác nhau.

Trẻ trung với kiểu tóc xoăn dợn sóng mái ngang vén nhẹ sang một bên, với kiểu tóc này, Song Hye Kyo thật giản dị, thân thiện và đáng yêu.
Photobucket
Khuôn mặt ngây thơ, trẻ con đáng yêu của Jang na ra trở nên dịu dàng, đằm thắm với mái tóc dài cổ điển buông xõa bờ vai.
Photobucket
Photobucket

Theo http://vnwordpress.com/
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang