-->

Chăm chút cho mái tóc mùa đông

Khi một mùa khác lại tới, bạn không nên chỉ để ý tới việc thay tủ quần áo của mình. Hãy chú ý tới cả mái tóc nữa. Mùa đông này, hãy thử một kiểu tóc mới, một màu tóc mới và cả những phương thức chăm sóc tóc mới nữa. Hãy lắng nghe một số lời khuyên về chăm sóc tóc cho mùa đông

Màu tóc màu đông

Khi mùa lạnh tới, hãy nên lựa chọn những màu sắc tối, trầm hơn. Thay vì chọn highlight cho mùa hè, mùa đông này, bạn hãy lựa chọn những màu sắc tối và thật tự nhiên.

Kiểu tóc mùa đông

Phong cách hot nhất mùa này là kiểu tóc dài ngang vai hiện đại. Các ngôi sao như Gwyneth Paltrow hay Anne Hathaway cũng gây được chú ý với kiểu tóc này. Nhưng thay vì để mái tóc thẳng, bạn hãy thử một kiểu đầu xoăn xem sao.


Photobucket

Chăm sóc tóc

Vào mùa đông, tóc thường phải chịu tiếp xúc với nhiều yếu tố khắc nghiệt như nhiệt độ, gió và không khí khô. Bạn cần phải đặc biệt chăm sóc tóc để đảm bảo mái tóc của bạn trong tình trạng hyđrát hoá và khoẻ mạnh.

Đội mũ hoặc khăn trùm đầu

Bất cứ khi nào có thể, hãy che phủ đầu bạn lại khi đi ra ngoài. May mắn thay, các kiểu mũ đông rất thịnh hành và ưa chuộng do đó bạn có vô vàn sự lựa chọn phù hợp. Nhưng hãy nhớ đừng che đầu bạn lại quá chật, da đầu sẽ bị chảy mồ hôi và máu sẽ không được tuần hoàn hợp lí.

Photobucket


Xả tóc hàng ngày

Vào mùa đông, bạn nên sử dụng kem dưỡng hoặc kem xả (ít nhất là hãy bôi vào đuôi tóc) mỗi ngày để tránh tình trạng tóc xơ xác.
Photobucket
Sấy tóc khô hoàn toàn

Đừng đi ra ngoài với mái tóc ướt. Bạn không chỉ có thể dễ dàng bị ốm mà còn phá hoại mái tóc. Nếu bạn để tóc ướt vào không khi lạnh, mái tóc sẽ dễ dàng bị gãy và tổn thương.




Sử dụng dầu gội dưỡng ẩm

Hãy tìm kiếm những loại dầu gội có ghi chữ "Dưỡng ẩm", "hyđrát", "bổ sung" trên bìa. Bạn cần dưỡng ẩm tóc nhiều nhất có thể để giữ nó bóng và khoẻ mạnh. Tuy nhiên, không cần thiết phải gội đầu hàng ngày.
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang