-->

Những kiểu Tóc Dài đẹp mắt!

Mái tóc dài thường mang lại nét dịu dàng, xinh tươi cho mỗi bạn gái. Và với mái tóc dài bạn có thể thỏa thê tạo được rất nhiều "xì tai" đẹp mắt.

Tóc xoăn và mái bằng
Photobucket
Những lọn tóc xoăn nhẹ trong mùa hè này vẫn rất tiếp tục lên ngôi bởi vẻ ngọt ngào và xinh đẹp mà nó mang lại. Kết hợp với những lọn tóc xoăn óng ánh, bồng bềnh này là phần tóc mái được để dài chấm mắt, rất trẻ trung và rạng rỡ. Bạn hãy nhìn Reese Witherspoon nhé, mái tóc của cô ấy rất tuyệt vời phải không?

Tóc thẳng
Photobucket
Đây được xem là kiểu tóc khá truyền thống nhưng trái lại bất kì ở thời điểm nào thì có cũng một vị trí vững chắc. Nếu muốn tạo kiểu tóc thẳng này thì bạn chỉ cần một chiếc máy là tóc và nên nhớ phải bôi một lớp keo bảo vệ trước khi tạo kiểu.

Tóc bồng mềm
Photobucket

Kiểu tóc hớt nửa của Jessica Biel trông rất sexy chính bởi vì những lọn tóc xoăn rối rất tự nhiên và mềm mại. Kiểu tóc này được tạo nên lần lượt theo các bước: Đầu tiên xoa mousse lên khi tóc còn đang hơi ẩm, sấy khô, dùng tay làm bông nhẹ rồi hớt lấy nửa tóc trên tai và giữ chặt bằng dây buộc và kẹp ghim.

Tóc búi
Photobucket

Một cách đơn giản nữa để bạn tạo kiểu cho mái tóc dài là búi tròn gọn ghẽ ra phía sau như Jessica Stroup. Mái tóc sau khi được chải mượt sẽ cột lại theo kiểu tóc đuôi ngựa rồi quấn tròn lại tạo thành một búi tóc rất đẹp mắt.

Tóc xoăn
Photobucket
Để sở hữu kiểu tóc xoăn gây cảm xúc mạnh mẽ như Blake Lively bạn chỉ cần dùng một ít keo xịt vào phần chân tóc, sấy khô rồi dùng máy uốn làm xoăn lần lượt tưng lọn.

Tóc búi sau gáy
Photobucket

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc thẳng tự nhiên, hãy dùng một ít mousse và máy sấy để làm bông phồng toàn bộ mái tóc, sau đó cột cao kiểu đuôi ngựa rồi quấn đuôi tóc xung quanh tạo nên một búi tóc lỏng mềm sau gáy.

Màu tóc nhuộm
Photobucket

Điều làm nên điều tuyệt vời cho mái tóc của Beyonce không chỉ ở những lọn xoăn rất gợi cảm mà còn ở màu tóc rất ấn tượng. Nếu muốn gương mặt sáng hơn, bạn hãy nhuộm những lọn tóc xung quanh khuôn mặt bằng những tone màu sáng hơn so với phần tóc phía sau.

Tóc dài chấm vai
Photobucket

Nếu muốn mái tóc mình ngắn hơn một chút, bạn có thể tạo kiểu tóc xoăn lọn to để co toàn bộ mái tóc về có độ dài chấm vai. Đây cũng chính là mẹo nhỏ mà Amy Adams đã sử dụng.

Tóc mái cùn
Photobucket

Phần tóc mái được cắt tỉa không cân đối chính là điều làm nên sự gợi cảm cho kiểu tóc dài của Kate Beckinsale. Và độ dài của phần tóc mái ở phía trong cùng sẽ dài hơn so với phần giữa là điều bạn cần chú ý nếu yêu thích kiểu tóc này.

Phụ kiện sành điệu
Photobucket

Hãy trang trí cho mái tóc một chiếc bờm thật ấn tượng và đó sẽ là điểm nhấn làm đẹp hơn cho mái tóc dài, như đúng cách Nicole Richie đã thực hiện.

Tóc bóng mượt
Photobucket

Chỉ cần một chút serum dưỡng tóc trước và sau khi sấy, bạn đã có thể sở hữu một mái tóc bóng khỏe như của Emily Blunt.

Tóc hớt nửa sexy
Photobucket

Luôn là người đi đầu trong các trào lưu mới nhất và lần này Sienna Miller đã lăng xê kiểu tóc hớt nửa rất sexy với những lọn tóc buông xõa phía trước rất bồng bềnh.
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang