-->

Những bí quyết để tóc bạn thật quyến rũ

Các kiểu tóc chúng ta chọn thường là một sự phản ánh chính xác về tính cách của chúng ta nên việc dành thời gian để chăm sóc và tạo phong cách cho mái tóc của chúng ta là điều nên làm. Hãy thử một số lời khuyên sau đây để có một mái tóc quyến rũ như bạn mong muốn.

Photobucket
Việc sấy khô tóc sau khi gội đầu có vẻ như rất đơn giản và bình thường nhưng trên thực tế chúng ta khó có thể tin rằng nó nắm giữ bí mật để tóc bạn thật quyến rũ. Đây là cách đơn giản nhất bạn có thể thực hiện, ví dụ, để ngăn ngừa tóc gãy bạn nên tránh chải tóc của bạn khi nó quá ướt. Chờ đợi cho đến khi tóc của bạn khô khoảng 80% thì hãy sử dụng lược. Hãy thử gỡ rối tóc của bạn bằng cách sử dụng những ngón tay để kiểm soát toàn bộ quá trình và bạn sẽ giảm thiểu nguy cơ rụng tóc. Tất nhiên bạn chỉ nên sấy khô tóc ở nhiệt độ thấp nhất có thể nếu không tóc bạn sẽ mất độ ẩm.
Photobucket


Tóc ướt bạn nên chải bằng lược răng thưa để tránh tóc gãy rụng


Nếu bạn quyết định nhuộm màu cho mái tóc của bạn, bạn cần phải siêng năng chăm sóc để tóc tái sinh từ gốc, điều này duy trì một mái tóc khỏe mạnh chứ không chỉ vì lý do thẩm mỹ.

Photobucket

Tóc màu rất đẹp nhưng dễ làm hỏng tóc bạn

Hãy lưu ý vì nhuộm màu có thể dẫn đến thiệt hại lớn cho tóc của bạn. Vì thế bạn nên yêu cầu thợ làm tóc dùng thuốc nhuộm có ít ammonia ít hoặc thậm chí không có amoniac để nó ít gây tổn hại cho tóc của bạn.

Hãy suy nghĩ hai lần trước khi làm xoăn mái tóc của bạn. Mặc dù quá trình làm xoăn tóc đã phát triển đáng kể từ những năm 70, bạn không nên bị cám dỗ để tin rằng làm xoăn ít có hại cho tóc của bạn.
Photobucket


Làm xoăn cần được chăm sóc kĩ càng hơn

Hầu hết các chuyên gia tạo mẫu tóc khuyên bạn nên sử dụng các loại dưỡng tóc cho những người đang sẵn sàng chi tiêu nhiều thời gian để tạo kiểu tóc từ máy sấy tóc. Bạn có thể tự tin để những lọn tóc tự nhiên nếu bạn sử dụng một bình xịt muối biển để giữ nếp tóc của bạn thay vì sấy tóc tạo kiểu hằng ngày.

Giảm thiểu thiệt hại từ máy là thẳng tóc. Khi bạn sử dụng máy là tóc với nhiệt để cao, tóc bạn thật thẳng và đẹp nhưng kì thực có nguy cơ thiệt hại về lâu dài. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không có biện pháp phòng ngừa. Khi bạn là tóc nên điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn làm dụng phương pháp này tóc bạn sẽ nhanh chóng mất độ ẩm, khô và dễ gãy.
Photobucket


Nếu thường xuyên là tóc, tóc bạn sẽ nhanh chóng bị hỏng

Hãy học cách sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc một cách chính xác là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để tóc bạn trở nên đẹp hơn. Ví dụ nếu bạn sử dụng dầu bóng tóc để chế ngự sự xơ cứng của mái tóc, bạn nên đảm bảo rằng bạn sẽ bỏ qua chân tóc. Tức là bạn chỉ nên xoa dầu bóng lên ngọn tóc vì phần tóc này phải chịu tác động nhiều hơn phần chân tóc. Ngoài ra, để tránh làm khô tóc. Khi xịt nước hoa bạn không nên xịt lên tóc của bạn. Mặc dù cách này có thể tăng sự hấp dẫn của bạn nhưng nó lại khá nguy hiểm. Thay vào đó, lựa chọn một loại dưỡng ẩm cho mái tóc có mùi hương quyến rũ, bạn vừa có thể chăm sóc
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang