-->

Các kiểu tóc tiêu biểu nhất trên sàn catwalk

Sao luôn là đại diện của các kiểu tóc tiêu biểu nhất trong số các xu hướng tóc xuất hiện trên sàn catwalk. Dù chúng ta có đang nói đến những kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển, kiểu tóc búi kinh điển hoặc những mái tóc gợn sóng mềm mại, xinh xắn đi chăng nữa, thì một điều hiển nhiên rằng rất nhiều người nổi tiếng đã lựa chọn cho mình một vài phong cách trong số những xu hướng tạo kiểu tóc danh tiếng nhất mùa Thu 2010.
Photobucket

Hãy cùng Stylist.vn chiêm ngưỡng những kiểu tóc này, lấy cảm hứng từ chúng và sẵn sàng khuấy động xu hướng tóc mùa này nhé.
Các búi tóc nhỏ được làm rối, một phiên bản khác của kiểu tóc đuôi ngựa không bao giờ lỗi mốt, kiểu tóc gợn sóng nhẹ hoặc các mái tóc được chải ngược ra sau là một trong số những xu hướng tóc nổi tiếng của mùa Thu 2010. Chúng đều là những mẫu tóc tiêu biểu nhất, đại diện cho một vẻ ngoài thật tự nhiên, không cầu kỳ nhưng lại không hề xuề xòa mà còn rất thời trang nữa.
Bên cạnh các thiết kế xuất hiện trên sàn catwalk, phong cách thời trang của sao đôi lúc cũng thể hiện được tính thời thượng của xu hướng mới, bất kể là về việc lựa chọn trang phục hay là xu hướng tóc. Những ngôi sao trên thảm đỏ như là Katie Holmes, Sienna Miler, Natalie Portman hay Hilary Swank đều đang diện cho mình cũng xu hướng tóc thời thượng nhất của mùa này.
Kiểu tóc tự nhiên
Photobucket

Sienna Miller
Photobucket
Rachel Bilson
Photobucket
The Olsen Twins
Các kiểu tóc tự nhiên bao giờ cũng quyến rũ và rực rỡ hơn cả. Bạn có thể bắt gặp những mái tóc được thả tự do với những đường rẻ đơn giản xuất hiện thường xuyên trên sàn catwalk. Những mái tóc dài, bồng bềnh và xinh đẹp này sẽ chuyển động rất uyển chuyển mỗi khi bạn cất bước, đem lại một vẻ ngoài quyến rũ và thời trang đến mức hoàn hảo.
Bóng bẩy song lại không quá cầu kỳ và thêm một chút cẩu thả tự nhiên, xu hướng tóc mới này đòi hỏi bạn phải có một mái tóc khỏe khoắn và bóng mượt để có thể thêm nét thanh lịch và quý phái vào diện mạo của bạn. Phong cách tóc này hợp với tất cả mọi người và lại có thể dễ dàng tạo kiểu chỉ với một ít keo xịt tóc để tạo độ dày, một chiếc máy sấy và một chiếc bàn chải tóc loại tròn. Chúng ta thường thấy các kiểu tóc này xuất hiện trên các sàn diễn của Chloé và Burberry Prorsum, và đồng thời các ngôi sao như Sienna Miller, Whitney Port, Rachel Bilson, Sarah Jessica Parker, Mary-Kate, Ashley Olsen cũng đã chọn cho mình kiểu tóc này.
Một kiểu tóc thật đơn giản, tự nhiên song lại không bao giờ lỗi mốt cả.
Tóc gợn sóng và tóc xoăn

Photobucket
Leigh Lezark
Photobucket
Natalie Portman
Tất cả chúng ta đều thừa nhận rằng tóc gợn sóng và tóc xoăn bao giờ cũng hot cả. Chúng điểm thêm những điểm nhấn đặc biệt cho vẻ ngoài của bạn, đồng thời mang lại cho mái tóc một kết cấu và hình dáng bắt mắt, đặc biệt là đối với tóc thưa hoặc các mái tóc thiếu đi sự linh động. Các xu hướng tóc mùa Thu/Đông 2010-2011 này phụ thuộc chủ yếu vào kết cấu tóc. Bởi vậy, những ai sở hữu một mái tóc xoăn sẽ trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Những lọn tóc của bạn càng tự nhiên bao nhiêu thì bạn sẽ trông càng xinh đẹp bấy nhiêu. Bạn chỉ cần sử dụng một vài sản phẩm tạo kiểu tóc chuyên dụng để tạo ra những lọn tóc xoăn như thế. Mặt khác, nếu sở hữu một mái tóc thẳng, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của máy uốn tóc để có thể đạt được vẻ ngoài như ý. Tùy thuộc vào kiểu tóc nào mà bạn đang tìm kiếm, bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc rối xinh đẹp như của Leigh Lezark, hoặc kiểu tóc gọn gàng và sắc sảo mà Natalie Portman đang sở hữu. Kiểu tóc này trông sẽ cực kỳ lộng lẫy với những ai sở hữu một làn da láng mịn, không tì vết đi kèm với một đôi mắt khói.
Tóc mái và tóc trước
Photobucket

Katie Holmes
Photobucket
Alexa Chung
Tóc mái và tóc trước là những lựa chọn tuyệt hảo cho mùa Thu 2010 này, đồng thời chúng cũng là những cách thức đơn giản nhất để bạn thay đổi hoặc làm mới vẻ ngoài của mình. Nếu bạn đang lo lắng rằng sẽ không tài nào tìm ra được kiểu tóc mái phù hợp với sở thích cũng như hình dáng khuôn mặt, bạn nên biết rằng vẫn có những kiểu tóc mái phù hợp với tất cả mọi người.
Đối với mùa Thu/Đông 2010-2011 này, phổ biến nhất là kiểu mái dài, phủ là là xuống mắt, không cắt tỉa quá nhiều nhưng cũng không nên quá dày. Một xu hướng khác đó là các kiểu tóc bất đối xứng, được vén qua một bên, kiểu tóc này có thể làm thay đổi diện mạo của bạn gần như là ngay lập tức. Katie Holmes trông cực kỳ ấn tượng với kiểu tóc gợn sóng nhẹ đi cùng với kiểu tóc mái vén qua một bên, trong khi đó thì Alexa Chung trông lại rất gợi cảm với mái tóc ánh vàng được cắt lớp cùng với phần tóc mái đã được làm rối.
Tóc đuôi ngựa
Photobucket

Hilary Swank
Photobucket
Kate Beckinsale
Dường như xu hướng nổi bật trong mùa Thu/Đông 2010-2011 này là các kiểu tóc nhanh chóng và đơn giản, đồng thời không đòi hỏi bạn phải dành quá nhiều thời gian cho chúng. Kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển là một trong số những xu hướng này. Trong mùa này, kiểu tóc đuôi ngựa linh hoạt xuất hiện tại rất nhiều buổi trình diễn thời trang với các phong cách và sự thể hiện rất riêng biệt.
Mùa Thu này bạn sẽ có thể thỏa sức diện cho mình hàng loạt các phong cách tóc đuôi ngựa khác nhau, từ các kiểu tóc đuôi ngựa bóng mượt cho đến các kiểu cực kỳ mềm mại và quý phái, cũng như các kiểu tóc đuôi ngựa được đánh rối. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã khuấy động phong cách tóc cực hot này. Hilary Swank thì “sao chép” kiểu tóc thập niên 50 quý phái của Louis Vuitton, trong khi đó Kate Beckinsale lại chọn cho mình một kiểu tóc đuôi ngựa lộng lẫy và bồng bềnh hơn.

Các búi tóc chải ngược ra sau

Photobucket
Photobucket
Các ngôi sao của chúng ta luôn muốn trông thật nổi bật khi họ đứng trên thảm đỏ. Để có được điều này, họ cần phải ăn mặc, trang điểm thật hoàn hảo và lựa chọn cho mình một kiểu tóc thích hợp nữa.
Và các búi tóc dường như là một trong những kiểu tóc tiêu biểu nhất trong số các kiểu tóc được sao ưa chuộng. Tất cả chúng ta đều biết rằng, một búi tóc được thực hiện một cách khéo léo sẽ tô điểm thêm nét rực rỡ cho vẻ ngoài của một ngôi sao.
Cũng giống như tóc đuôi ngựa, kiểu tóc búi này không bao giờ lỗi mốt và trong mùa này, chúng xuất hiện với những phong cách rất đa dạng, từ kiểu cổ điển cho đến các kiểu được làm rối phá cách, từ những mái tóc có kết cấu bóng mượt cho đến kiểu tóc được chải ngược về phía sau, từ một phong cách lãng mạn đến phong cách mạnh mẽ đầy chất rock. Heidi Klum và Lo Bosworth đều xuất hiện với kiểu tóc búi dày được chải ngược ra sau, thể hiện một vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. Để góp phần làm nổi bật thêm cho kiểu tóc của mình và khiến nhan sắc của bạn thêm phần rực rỡ, bạn nên trang điểm nhẹ cho khuôn mặt, điều này sẽ góp phần hoàn thiện vẻ ngoài của bạn rất nhiều.
Theo becomegorgeous
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang