-->

Những kiểu tóc bới quyến rũ trong mùa hè

Sau một thời gian tóc đuôi ngựa được xem là xu hướng thời trang mùa hè bởi sự gọn nhẹ và mát mẻ, thì nay tóc bới cổ điển bỗng trở lại như là cơn lốc thời trang của nhiều "sao" Hollywood.
Photobucket

Kiểu tóc bới cao được các sao Hollywood chọn khi xuất hiện trên thảm đỏ. Đây cũng là kiểu tóc bạn gái nên thử khi đi dạo biển vào mùa hè.
Photobucket
Nếu bạn không thích kiểu tóc búi cao, hãy thử phong cách sang trọng của mái tóc bới một bên. Tạo độ phồng của búi tóc và kéo sang một bên gần khuôn mặt hay thả lỏng phía sau gáy. Phong cách này tạo sự trẻ trung và nữ tính cho bạn gái.
Photobucket
Kiểu tóc bới này tạo vẻ đẹp quý phái và sang trọng với sự tinh tế từ lọn tóc nhỏ cuốn hết vào bên trong.
Photobucket
Kiểu tóc bới này tạo cảm giác lộn xộn với những sợi tóc lòa xòa trước trán nhưng lại được nhiều bạn gái chọn để làm nổi bật trang sức trên người.

Trương Trúc Mai

Theo Bưu điện Việt Nam
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang