-->

Hotgirl làm đẹp với tóc nối như thế nào?

Những cô nàng "tóc ngắn" sẽ muốn có một mái tóc dài khi nghe hotggirl Tâm Tít chia sẻ về kinh nghiệm "nối tóc".

Bất cứ bạn gái "tóc ngắn" nào cũng ít nhất một lần đối mặt với tình huống phải có một mái tóc dài mượt mà để phù hợp với bộ trang phục mới mua. Trường hợp như vậy chỉ có một giải pháp là nối tóc. Đặc biệt với những người nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trước công chúng, nối tóc là một phép màu để giúp họ có những kiểu tóc lạ, hợp thời trang.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng Tâm Tít trải nghiệm nối tóc ở Beauty Salon Tóc Việt, địa chỉ quen thuộc của Tâm Tít và các ngôi sao khi cần làm tóc. Tâm Tít cho biết :"Hồi đầu Tâm chỉ sợ nối tóc sẽ bị ảnh hưởng đến tóc thật, do trước đây Tâm cũng đã có vài lần nối tóc. Nhưng lần này quả là có sự khác biệt và Tâm đã có một mái tóc như mình muốn".

Photobucket

Mái tóc nối như mong đợi

Chị Phụng, người chịu trách nhiệm làm tóc cho Tâm Tít cho biết : "Salon chúng tôi đã tìm ra được phương pháp nối tóc không gây ảnh hưởng đến tóc thật, bằng cách dùng loại dây được mang từ nước ngoài về, có độ mềm và đàn hồi rất tốt. Đặc biệt là không dùng loại hóa chất nào trên tóc như những kĩ thuật nối keo, sáp trước đây.

Sau khi nối sẽ không gây cảm giác đau khi va chạm hay lúc nằm ngủ. Nếu không muốn để mái tóc nối đó nữa, có thể tháo gỡ một cách nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến tóc thật và không gây đau. Nhưng trên hết, để một mái tóc nối đẹp và hoàn hảo, người làm tóc cần phải chăm chú tỉ mỉ và có kỹ thuật cao".
Photobucket

Mái tóc Tâm Tít trước khi nối

Photobucket

Tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lý hóa chất

Photobucket
Photobucket
Photobucket

Các mối tóc được nối vào tóc thật rất tỉ mỉ


Photobucket
Photobucket
Photobucket

Mái tóc sau khi nối rất hợp với Tâm Tít

Trang Trần

Theo 2sao
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang