-->

Những mẹo chăm sóc thông minh cho làn da hoàn hảo



Để có được làn da mịn màng đầy sức sống, thì những mỹ phẩm chất lượng cao mà bạn sở hữu vẫn chưa đủ, bởi thói quen hay cách thức chăm sóc da mỗi ngày cũng góp phần rất quan trọng quyết định vẻ đẹp làn da của bạn. Do đó, hãy học hỏi các mẹo thông minh dưới đây để có được hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc làn da.

Tẩy tế bào chết vào ban đêm

Bạn có thể sẽ nghĩ rằng, thời điểm tẩy tế bào chết không hề quan trọng như tần suất bạn thực hiện nó. Tuy nhiên, thực tế là tẩy tế bào chết vào ban đêm giúp làn da ít nhạy cảm hơn với các tia UV trong ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, việc này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc da buổi sáng.

Thoa kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt

Hãy thoa kem dưỡng ẩm lên làn da còn ẩm ướt, chẳng hạn như sau khi vừa rửa mặt. Đó chính là cách tốt nhất để lưu giữ độ ẩm trên da và tăng cường sự hấp thụ của kem dưỡng.

Vitamin C cải thiện da lão hóa

Tàn nhang, đồi mồi là các dấu hiệu lão hóa phổ biến nhất, và việc xóa mờ những dấu hiệu này sẽ tạo ra tác động lớn đến làn da của bạn. Các sản phẩm có chứa vitamin C ở nồng độ cao có thể giúp bạn nhanh chóng cải thiện la và đẩy lùi sự lão hóa.

Thoa những sản phẩm quan trọng trước

Hãy bắt đầu thoa các sản phẩm chăm sóc da sau khi rửa mặt thật sạch. Tuy nhiên, điều bạn băn khoăn là nên sử dụng sản phẩm nào trước? Nếu bạn đang tập trung cải thiện một vấn đề về da cụ thể, sản phẩm dành riêng cho việc đó nên được thoa đầu tiên để đảm bảo sự hấp thụ tối đa. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý một ngoại lệ là các sản phẩm có chứa retinoid thường dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm nếu được thoa trực tiếp lên da.

Đầu tư đúng cách cho các sản phẩm

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm dành cho da như tẩy tế bào chết, sửa rửa mặt, kem hay serum chống lão hoá. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng nồng độ và thời gian hấp thụ là hai nhân tố quan trọng nhất quyết định đến tác dụng của sản phẩm. Do đó, bạn nên ưu tiên đầu tư vào các sản phẩm như serum, kem dưỡng hơn là dành quá nhiều tiền cho các loại sữa rửa mặt, bởi chúng chỉ được thoa lên da trong vòng vài giây.

Vinahair.blospot.com- Theo stylist.vn
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang