-->

5 bước để có một mái tóc xoăn quyến rũ



Tóc xoăn luôn khiến cho người sở hữu nó trông yêu kiều và quyến rũ hơn cả. Làm thế nào để có thể sở hữu một mái tóc xoăn đẹp gợi cảm? Câu hỏi đó luôn thường trực trong đầu những bạn gái muốn có một mái tóc bồng bềnh gợn sóng.


Đây là 5 bước để bạn nhanh chóng có thể tự thiết kế cho mình một mái tóc xoăn như ý mà không phải ra tiệm:

1. Trước tiên bạn nên gội đầu cho sạch và sấy khô. Một mái tóc sạch sẽ dễ ăn thuốc hơn là một mái tóc có nhiều bụi và dầu bám.
Photobucket
2. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc xoăn tự nhiên, công việc tiếp theo bạn nên làm là dùng máy duỗi thẳng tóc. Tóc thẳng sẽ khiến công đoạn cuốn lọn về sau này dễ dàng và nó cũng làm những lọn xoăn đều và đẹp hơn.

Photobucket
3. Bước chọn lô cuốn: Nếu bạn muốn tinh nghịch trong mái tóc xù lông nhím, hãy chọn lô cuốn thật nhỏ (Lưu ý là đừng chọn loại nhỏ hơn ngón tay út của bạn nhé, vì nó sẽ khiến tóc của bạn trông như bị điện giật đấy!). Muốn có một mái tóc chỉ hơi bồng bềnh gợn sóng, bạn nên chọn lô cuốn thật to (chọn lô cuốn to chứ không phải vẫn dùng lô cuốn nhỏ và căn thời gian ngấm thuốc ít hơn đâu nhé, hai chuyện này rất khác nhau đấy!). Còn lại, bạn nên chọn tuỳ cỡ lọn cuốn theo độ xoăn mà bạn muốn cho mái tóc của mình.
Photobucket
4. Khi đã chọn được lô cuốn, bạn sẽ tiến hành việc bơm thuốc làm xoăn ra khay, dùng que trộn lại dung dịch thuốc cho thật đều. Sau đó, bạn dùng găng tay bôi thuốc lên từng lọn tóc, chải đều và dùng lô cuốn lại. Bạn có thể dùng những sợi dây chun để giữ lô cuốn không rơi ra khỏi tóc.

Photobucket
Cứ thế, bạn cuốn lần lượt từng lọn tóc cho đến khi hết đầu. Chú ý chia từng lọn tóc cho đều và bạn có thể tự điều chỉnh độ dài đoạn xoăn theo ý thích. Nếu sử dụng lọn cuốn cỡ bé nhất, bạn nên làm cuốn lô cao tới đỉnh đầu. Với mái tóc hơi gợn sóng, cuốn 1 chút ở đuôi tóc cũng khiến bạn trông lãng mạn và bay bổng hơn rất nhiều.Photobucket
5. Sau khi cuốn lô từng lọn tóc, bạn lấy nilon trùm đầu trùm tóc lại cho kín. Để thuốc ngấm theo thời gian quy định ghi trên từng loại thuốc làm xoăn mà bạn sử dụng (thường là 30 phút). Nếu nhà có máy hấp tóc, bạn chỉ cần ngồi dưới máy hấp khoảng 20 phút là được.

Photobucket
Khi tóc đã được ngấm thuốc, bạn gỡ lô cuốn ra khỏi tóc, gội lại tóc cho sạch thuốc làm xoăn rồi bôi thuốc dưỡng tóc (có bán kèm thuốc làm tóc), trùm tóc lại và để ngấm thuốc dưỡng trong vòng 20 phút (hoặc 10 phút nếu sử dụng máy hấp).


Kết thúc công đoạn này là bạn đã sở hữu một mái tóc xoăn như ý. Hãy chải lại tóc, vuốt thêm một chút keo giữ nếp, mặc đồ đẹp và ra đường. Sẽ có rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ đuổi theo bạn đấy!

LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang