-->

Tóc đẹp hợp với khuôn mặt


Một kiểu tóc có thể khiến bạn xinh đẹp hơn hoặc xấu đi phụ thuộc vào việc nó có phù hợp với khuôn mặt của bạn hay không. Vậy làm thế nào để chọn kiểu tóc hợp nhất với mình?

Mặt tròn

Những người sở hữu khuôn mặt tròn hợp nhất với các kiểu tóc cắt lớp (cắt so le). Chuyên gia thời trang Rodney Cutler cho biết: “Kiểu đầu bob cũng có thể hợp với bạn nhưng nhớ để chiều dài của tóc hơi giống hình chữ A”, có nghĩa là tóc ở phần trước mặt sẽ dài hơn tóc ở phía sau, giống như kiểu đầu hiện nay của Gwyneth Paltrow.

Rodney nói thêm: “Nếu để tóc dài, bạn nhớ cắt vát cho phần tóc phía trước bởi một mái tóc có độ dài bằng nhau sẽ khiến mặt bạn thêm tròn và trông nhàm chán”. Ngoài ra, bạn không nên để tóc mái.

Tóc đẹp hợp với khuôn mặt

Mặt trái xoan

Nếu may mắn sở hữu khuôn mặt trái xoan, bạn có thể thử bất kỳ kiểu tóc nào mình muốn và theo chuyên gia thời trang Frederic Fekkai, một trong những kiểu tóc rất hợp với bạn là tóc ngắn.

Nếu muốn khuôn mặt trông bớt dài hoặc muốn thu hút sự chú ý vào gò má đáng yêu của mình, bạn hãy thử để tóc mái có độ phồng, chẳng hạn mái cắt lớp hoặc mái xoăn. Nơi duy nhất những người có khuôn mặt trái xoan không nên để phồng là trên đỉnh đầu.

Tóc đẹp hợp với khuôn mặt

Mặt trái tim

Hãy thử để tóc mái. Phụ nữ có khuôn mặt trái tim (to ở phần trên và nhỏ dần về phía cằm) có thể để nhiều kiểu tóc dài, ngắn khác nhau.

Fekkai cho biết: “Những người có khuôn mặt trái tim, bất kể tóc dài hay ngắn, đều có thể cắt tóc mái ngang. Reese Witherspoon là một ví dụ”.

Ngoài ra, tóc mái hơi dài, vén sang một bên cũng rất hợp với những quý cô có khuôn mặt kiểu này.

Tóc đẹp hợp với khuôn mặt

Mặt vuông

Khuôn mặt vuông (mặt to và góc cạnh, đặc biệt là ở đường quai hàm) hợp với kiểu tóc nữ tính và cắt lớp. Nếu để tóc mái, hãy chọn những kiểu mái vén sang một bên. Tránh xa tóc mái ngang trán và đầu bob góc cạnh mà có thể khiến khuôn mặt bạn thêm vuông vắn.

Tóc đẹp hợp với khuôn mặt

Trán cao

Fekkai khuyên: “Với những phụ nữ trán cao, để tóc mái là sự lựa chọn phù hợp”. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đến độ dài và kết cấu của tóc trước khi cắt. Những phụ nữ có tóc dày và xoăn tít sẽ rất khó để tóc mái. Nếu chẳng may bạn rơi vào nhóm này, bạn hãy thử cắt mái ngắn đến cằm, nó sẽ giúp tóc đỡ dày hơn và đem lại kiểu dáng tuyệt vời cho mái tóc.

Tóc đẹp hợp với khuôn mặt

Nếu muốn thu hút sự chú ý ở mắt thay vì ở mũi…

Tránh để mái giữa. Cutler cảnh báo: “Để mọi người không chú ý vào mũi của mình, bạn nên tránh những kiểu tóc rẽ mái ngay chính giữa”.

Tóc đẹp hợp với khuôn mặt

Nếu bạn rất thích kiểu tóc cực ngắn nhưng vẫn băn khoăn liệu nó có hợp với mình không…

Kiểu tóc ngắn sẽ hợp nhất với những người có các đặc điểm trên khuôn mặt nhỏ nhắn.

Tóc đẹp hợp với khuôn mặt
Fekkai nói: “Kiểu đầu pixie thường rất kén chọn khuôn mặt. Tóc kiểu này được cắt rất ngắn, nhấn mạnh rõ rệt lên các đặc điểm của khuôn mặt, phù hợp cho những phụ nữ có các đường nét trên khuôn mặt nhỏ nhắn. Nếu bạn không muốn nhấn mạnh vào bất kỳ điểm gì trên khuôn mặt mình thì không nên chọn kiểu tóc này”.
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang