-->

Bí quyết chăm sóc tóc mùa hè
Theo chuyên gia chăm sóc sức khỏe người Canada, Amanda Brown bí quyết để có được mái tóc khỏe đẹp đó là chế độ dinh dưỡng hợp lý cho tóc và các mặt nạ chăm sóc tóc từ thiên nhiên sẽ giúp bạn cải thiện mái tóc của mình, biến nó trở thành mái tóc dày mượt và quyến rũ. Tác động của nhiệt độ và không khí khiến cho tóc trở nên rối khô và dễ gãy, mùa hè là khoảng thời gian khắc nghiệt nhất đối với mái tóc.


Chế độ dinh dưỡng hợp lý

- Tóc được cấu thành từ protein, chính vì vậy, thực đơn của bạn nên có nhiều món giàu protein như thịt, cá và các sản phẩm khác được chế biến từ bơ, sữa.

- Không nên đưa vào cơ thể quá nhiều đường ngũ cốc, đặc biệt là bột mì và các lại ngũ cốc có chứa gluten. Điều này sẽ giúp cải thiện cấu trúc của da đầu, làm giảm các hiện tượng như gàu hoặc sự tiết bã nhờn thái quá.

- Hãy dưỡng tóc với các trái bơ trong thiên nhiên và tinh dầu dừa, các loại dưỡng chất này sẽ cung cấp cho tóc sự bóng mượt và độ ẩm cần thiết.

Các loại mặt nạ tự nhiên dành cho tóc

* Mặt nạ cổ truyền phương Đông Ayurvedic

Loại mặt nạ này kết hợp giữa nước ép chanh tươi và tinh dầu olive (lượng bằng nhau) có tác dụng phục hồi tóc khô, đem lại sự bóng mượt cho tóc.

* Mặt nạ của người Nga

Loại mặt nạ này được làm từ sữa chua và bơ tách sữa có tác dụng ngăn chặn việc hình thành gàu, tăng cường độ chắc khỏe cho tóc từ chân tóc, đồng thời giúp tóc trở nên bóng mượt và mềm mại.

* Mặt nạ vùng Địa Trung Hải

Mặt nạ này được làm từ lòng đỏ trứng gà kết hợp với mật ong, có tác dụng cân bằng tóc, tăng cường độ chắc khỏe của chân tóc, làm mịn da đầu.

* Mặt nạ chăm sóc tóc của nữ hoàng Cleopartra

Bạn có thể chăm sóc mái tóc của mình với bí quyết của nữ hoàng Cleopartra với mặt nạ được làm từ đất sét trắng hoặc bùn đỏ có tác dụng mạnh mẽ trong việc phục hồi tóc yếu và không được bóng mượt.

* Mặt nạ chăm sóc tóc của người Philippine

Người Philippine chăm sóc tóc với tinh dầu dừa tinh khiết kết hợp với dầu cọ để cải thiện tình trạng tóc bị khô và chẻ ngọn.



Với những phương pháp chăm sóc tóc từ thiên nhiên này, thì ngay cả trong những ngày hè oi bức nhất, mái tóc của bạn vẫn có thể giữ nguyên vẻ bóng mượt và mềm mại của mình.

- Các loại mặt nạ dưỡng tóc được làm từ những loại thảo dược, tinh dầu và các thành phần tự nhiên khác được cho là phương thuốc kỳ diệu để nuôi dưỡng mái tóc, làm tóc thêm chắc khỏe và phục hồi độ bóng mượt của tóc.

- Bạn có thể chăm sóc mái tóc của mình với các loại mặt nạ mỗi tuần từ 1-2 lần. Đối với các loại mặt nạ này bạn nên dùng ngay sau khi làm xong. Sau khi bôi mặt nạ lên tóc, massage nhẹ nhàng da đầu và để mặt nạ ủ trên tóc khoảng 30 – 40 phút, sau đó dùng loại dầu gội dạng sữa dịu nhẹ để gội sạch tóc với nước ấm.
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang