-->

Dưỡng ẩm để Tóc luôn bóng mượt

Tóc thiếu sức sống và xơ xác là vì mái tóc thiếu độ ẩm và trở nên giòn, khô, và dễ gãy. Tóc bị khô do nhiều nguyên nhân, có thể từ yếu tố di truyền, chế độ ăn uống không đủ chất, thay đổi thời tiết theo mùa hoặc phương pháp điều trị hóa chất quá mức... Trong khi một trong số những yếu tố này dường như ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Dưới đây là một phương pháp hiệu quả để giữ cho mái tóc của bạn luôn đủ nước và mạnh mẽ

Chọn một loại dầu gội có nhiều dưỡng chất! Dầu gội và số lần bạn gội đầu có thể tác động đến điều kiện chung của tóc. Để có thể duy trì độ ẩm của mái tóc bạn nên tránh gội đầu hằng ngày. Nếu bạn gội đầu quá nhiều chất dầu tự nhiên trên tóc bạn sẽ mất đi và làm cho tóc khô.
Photobucket

Bạn không nên gội đầu quá thường xuyên, tóc bạn sẽ mất độ ẩm

Dầu gội đầu nhiều dưỡng chất sẽ giúp bạn giữ độ ẩm cho tóc và cũng ngăn ngừa tóc xơ cứng vì vậy đây là một trong những khoản đầu tư tối thiểu bạn nên xem xét nếu tóc bạn bị khô.

Ngoài ra, điều hòa sâu là sự cần thiết nên ít nhất một lần một tuần bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng tóc cho tóc của bạn. Bạn có thể chọn phương pháp điều trị thông thường hoặc bạn chọn phương pháp điều trị tóc từ những lọa mỹ phẩm đang bán trên thị trường là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Tính Bạn chỉ nên dùng 1 loại dầu gội để có được mái tóc mềm, bóng mà bạn muốn. Để có được kết quả tốt nhất các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp mát xoa nhẹ nhàng trong khi gội đầu.
Photobucket
Nha đam là một loại mặt nạ tự nhiên rất tốt cho tóc của bạn
hiệt độ từ máy sấy tóc có thể tác động lớn đến tóc của bạn. Nếu bạn không thể chờ đợi cho tóc của bạn khô tự nhiên thì nên dùng nhiệt độ thấp nhất có thể. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không sử dụng lược cho đến khi tóc của bạn đã gần khô. Bạn chỉ nên chải tóc hai lần một ngày lược thưa răng để phân phối các loại dầu tự nhiên của tóc đều đặn trong tóc của bạn.
Photobucket

Bạn không nên sấy tóc để giữ độ ẩm cho tóc

Mặc dù có rất nhiều sản phẩm được thiết kế để giữ cho tóc của bạn đủ nước và khoẻ mạnh bạn nên nhớ rằng cũng có quá trình hydrat hóa từ bên trong. Tức là bên cạnh việc bạn uống đủ nước hằng ngày, bạn cần thay đổi chế độ ăn uống để khôi phục mái tóc của bạn và giữ ẩm cho mái tóc.
Photobucket

Bạn cần có chế độ ăn phong phú để bổ xung vitamin cho co thể và mái tóc

Vitamin B, vitamin A, E và C, canxi và silica là rất cần thiết cho một mái tóc khỏe mạnh. Silica có thể được tìm thấy trong ớt chuông, măng tây, hoặc dưa chuột. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc bổ sung vitamin cho tóc khô, tốt nhất bạn nên có một chế độ ăn uống phong phú. Trong khi bổ sung vitamin, bạn cũng nên lưu ‎ý, nếu đưa vào cơ thể bạn quá nhiều vitamin A sẽ làm tổn thương gan của bạn. Ngoài ra, vitamin B tương đối hiếm do đó hãy chắc chắn rằng bạn sẽ bổ sung đầy đủ chất cho cơ thể của bạn.

Cắt tóc thường xuyên là điều cần thiết để duy trì mái tóc đủ nước và khỏe mạnh. Sáu tuần một lần, bạn nên cắt chân tóc để duy trì mái tóc của bạn khỏe mạnh và đủ nước.
Photobucket
Bạn nên cắt chân tóc thường xuyên để tóc khỏe hơn


Hương Mai
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang