-->

Thời trang Tóc cho nữ doanh nhân

Những kiểu tóc ngắn cá tính đến kiểu tóc dài nhiều lớp hoặc phong cách xoăn lọn sang trọng và thẳng nữ tính... Bạn có phải là một nữ doanh nhân thành đạt? Hãy cùng Xinh xinh chiêm ngưỡng những kiểu tóc dành cho bạn nhe.

Kiểu tóc dài dáng đẹp

Kiểu tóc siêu dài có thể coi là sự lựa chọn hoàn hảo nếu tóc của bạn siêu thẳng, đen mượt và mềm mại. Mái tóc kiểu này cũng dễ chăm sóc, bạn chỉ cần thổi khô bằng máy sấy tóc với nước dưỡng tóc và một chiếc lược thẳng để tóc thật bóng mượt.
Photobucket

Cắt tóc mái bằng cong
Lựa chọn một bộ tóc mái bằng cong kết hợp độ dài tóc đến gáy. Để tạo phong cách, hãy kết hợp với một chút sáp tạo kiểu tóc và huyết thanh dưỡng tóc. Khi bạn thổi khô tóc nên kéo tóc về phía trước để khuôn mặt trở nên đầy đặn.
Photobucket

Cắt tóc kiểu cổ điển

Hầu như tất cả các nữ doanh nhân đều thích cắt kiểu tóc này hoàn chỉnh với tóc mai, tóc góc. Tóc nhẹ nhàng từ đỉnh đầu dài xuống đến gáy, sau đó bố trí xung quanh tai tạo hiệu ứng làm mềm tóc. Tóc mái rất đơn giản, để mái bằng sau đó chuyển chúng hơi sang một bên. Trông bạn sẽ rất tuyệt, vừa năng động vừa cá tính.
Photobucket


Kiểu tóc Bob góc cạnh

Kiểu tóc bob ngắn dễ dàng để tạo kiểu tóc vừa đỡ tốn thời gian chăm sóc. Tạo phong cách cho kiểu tóc này bằng việc dùng một chút keo vuốt tóc, sau đó để tóc tự khô.
Tạo một phần hơi lệch, kéo cắt thẳng bên trong, để khung mặt không quá rối. Nhìn khuôn mặt bạn sẽ vừa ấn tượng vừa xinh xắn
Photobucket

Tóc dài nhiều lớp

Tóc dài nhiều lớp không bao giờ là phong cách lỗi mốt. Tạo một phần tóc được tỉa ôm sát vào khuôn mặt, sau đó sử dụng dầu dưỡng tóc và một chiếc lược tròn và máy sấy tóc để thổi khô và tạo hiệu ứng tóc thật đẹp. Sắp xếp tóc của cả hai bên để phủ lên vai và nhẹ nhàng kết thúc với một màn sương của keo xịt tóc.
Photobucket

Dày và xoăn

Một quả đầu ngắn, gọn với nhiều sợi tóc xoăn với màu sắc tuyệt đẹp là một cách chắc chắn để tạo sự chú ý. Nếu bạn đã có mái tóc tự nhiên dày, sợi xoăn, đây sẽ là kiểu tóc phù hợp với bạn.

Photobucket
Mai Hương
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang