-->

Khi SAO "học" Tóc xưa

(Lam dep) - Thật thú vị khi biết được rằng, những mái tóc lộng lẫy đã làm "mưa gió" trên thảm đỏ ngày nay phần lớn đều được "học lỏm" từ những mái đầu của những thập niên trước kia.
Nói Thời trang là sự quay vòng của thời gian quả là không sai và nó không chỉ đúng với trang phục mà còn phù hợp cả với những kiểu tóc.

Thời gian gần đây chúng ta đều thấy sự lên ngôi của những kiểu tóc rất nữ tính như tết tóc, tóc búi lệch, tóc xoăn, sử dụng phụ kiện, nhuộm màu... Tuy nhiên khi quay ngược thời gian trở về cách đây từ vài năm đến vài chục năm, không ngờ những kiểu tóc đó đã xuất hiện từ lâu, có chăng là sự biến đổi một chút cho phù hợp với thời trang hiện đại.

1. TÓC TẾT
Photobucket

Khi Jennifer Aniston lộng lẫy bước trên thảm đỏ Oscars năm 2009 với chiếc váy trắng trần vai gợi cảm cùng mái tóc vàng buông lả lơi có điểm nhấn là tết tóc nhỏ ở mái thì đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới thời trang lẫn công chúng hâm mộ. Đây đồng thời cũng là bước đột phá mới khi Aniston đã góp phần "lăng xê" cho kiểu tóc tết mái rất trẻ trung và xinh đẹp này.

Tuy nhiên khi quay trở lại với giải Oscars năm 1969 thì chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh Natilie Wood cũng với 1 lọn tết tóc dài xen lẫn giữa mái tóc đen thẳng bồng bềnh. Và lúc đó chúng ta mới bắt đầu hiểu được kiểu tóc của Aniston năm 2009 này thực ra đã có nguồn gốc từ cách đây 40 năm.

2. TÓC MÁI RẼ BÊN

Photobucket

Chắc hẳn khi ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của Marion Cotillard (bên phải) tại Lễ trao giải SAG năm 2010 bạn không thể không thốt lên sự trầm trồ và ngưỡng mộ. Và thứ góp phần làm nên hình ảnh tươi đẹp này cho Marion không thể không kể đến kiểu tóc búi lệch với phần tóc mái rẽ bên, lượn sóng bồng bềnh, trông rất gợi cảm và quyến rũ.

Trong khi đó cách đây 9 năm, vào năm 2010, Ashley Judd cũng đã sở hữu một kiểu tóc tương tự, có chăng là phần tóc mái ngắn và lượn sóng mạnh hơn. Vậy theo bạn kiểu tóc của Marion có phát huy được lợi thế của vẻ đẹp mái tóc xưa và có phần nổi trội hơn?

3. PHỤ KIỆN "KHỦNG"

Photobucket

Có lẽ ca sỹ Cher phải rất thích thú khi biết được rằng chiếc mũ đen mà mình đã làm điệu khi đến với giải Oscars năm 1986 cuối cùng đã có người "cạnh tranh" về mức độ "khủng" sau 23 năm. Và tất nhiên không ai khác có thể làm nên chiến tích đó ngoài cô ca sĩ quái dị Lady Gaga khi đến nhận giải Grammys năm 2010.

Ở 2 nhân vật rất "dũng cảm" này chúng ta đều thấy chiếc mũ đội đầu được tạo kiểu cùng tone màu với bộ váy áo mà họ đã biểu diễn.

4. TÓC VÀNG XOĂN ÓNG Ả

Photobucket

Kiểu tóc vàng xoăn lọn to bồng bềnh vốn đã xuất hiện từ những thập kỉ trước và góp phần làm nên hình tượng những nàng Kiều nữ gợi cảm bậc nhất, ví dụ như hình ảnh của Madonna tại giải Oscars năm 1991.

Và tất nhiên kiểu tóc được mệnh danh "là không bao giờ lỗi mốt" này, qua năm tháng vẫn giữ nguyên được vẻ quyến rũ như ban đầu.

Bây giờ chúng ta thử lấy ví dụ với kiểu tóc xoăn óng ả chấm vai của January Jones (bên phải) khi đến với Quả Cầu Vàng năm 2009, bạn có thấy nó quá khác biệt? và có xinh đẹp gợi cảm như kiểu tóc cách đây gần 20 năm mà Madonna đã sở hữu.

5. TÓC BỒNG BÚI CAO
Photobucket


Đầu năm 2010 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Drew Barrymore khi bước trên thảm đỏ, đến tham dự lễ trao giải SAG đã rất nổi bật và cuốn hút bởi mái tóc búi bồng cao rất đẹp và lạ. Chính sự tạo kiểu bồng rối ở búi tóc và phần tóc mái được rẽ giữa khá điệu đà, Drew đã tạo nên một xu hướng thời trang tóc mới.

Tuy nhiên nếu nói đúng hơn thì Drew Barrymore đã biết cách "học hỏi" từ kiểu tóc xưa - ở những năm tháng khi mà Angie Dickinson cũng đến tham dự Oscars với búi tóc cao bồng rất đặc biệt (năm 1966).

Có lẽ khi ngắm nhìn 2 mái tóc này, bạn khó có thể "vote" cho kiểu tóc nào đẹp hơn đúng không nào?

6. TÓC MÁI TÉM TỈA

Photobucket

Chắc hẳn mọi người sẽ không quên được hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp Audrey Hepburn cười tươi rạng rỡ khi cầm trong tay bức tượng Oscars danh giá vào năm 1954. Và tất nhiên bên cạnh đó người ta cũng không quên được những túm tóc mái tỉa ngắn rất ngộ nghĩnh và lạ mắt đã góp phần làm nên một hình ảnh Audrey Hepburn thời trang, sành điệu.

Thế nên dù cách đây hơn 50 năm, kiểu tóc mái tém tỉa ngẫu hứng này đã được rất nhiều "Ngôi Sao" xinh đẹp hưởng ứng, trong đó có Elisabeth Moss với hình ảnh mái tóc bob chấm vai có phần tóc mái cắt tương tự tại Quả Cầu Vàng năm 2010.

7. TÓC ĐỎ HUNG

Photobucket

Đều sở hữu màu tóc nhuộm rất thời trang, góp phần làm đẹp thêm cho gương mặt của mỗi "Ngôi Sao" , nhưng khi so sánh 2 kiểu tóc này của Ann-Margret ở giải Oscars, năm 1965 và Miley Cyrus tại giải Grammys năm 2010, liệu bạn sẽ "vote" cho mẫu tóc nào?

Nếu Ann-Margret tạo kiểu tóc lệch 1 bên với những cuộn tóc khá to thì Miley Cyrus lại buông dài mái tóc ra trước vai với những sóng tóc xoăn rất bồng bềnh, gợi cảm.

8. TÓC NGẮN

Photobucket

Nếu bạn nghĩ mái tóc ngắn sẽ làm mất đi vẻ nữ tính, duyên dáng và gợi cảm cho phái đẹp thì hãy dừng ngay ý nghĩ đó lại, vì khi ngắm nhìn kiểu tóc của Elizabeth Taylor tại giải Oscars năm 1954 và của Halle Berry (bên phải) tại Quả Cầu Vàng năm 2010, bạn sẽ không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ.

Dù độ dài của mái tóc chỉ đến tai nhưng khi được cắt tỉa và vuốt gel tạo dáng, những mẫu tóc này trở nên vừa xinh đẹp, hiện đại lại vừa rất mềm mại, nữ tính.

9. TÓC NGẮN MÁI BẰNG

Photobucket
Khi gặp Courtney Love tại lễ trao giải Oscars năm 1997, bạn có thấy kiểu tóc ngắn chấm gáy với phần tóc mái được cắt tỉa bằng rất giống với kiểu tóc mà Tina Turner đã xuất hiện tại giải Grammys năm 1982?

Có lẽ sự khác biệt ở đây chỉ có thể là do gương mặt và phong cách trang điểm khác nhau mà thôi.

10. MŨ ĐỘI ĐẦU

Photobucket

Trong khi rất nhiều "SAO" muốn khoe mái tóc trần óng ả với vô số những kiểu tóc bắt mắt khi đến với thảm đỏ thì 2 "Ngôi sao" cách nhau gần 20 năm - Bette Davis và Ann-Margret đã lựa chọn chiếc mũ lấp lánh để làm điệu cho mình.

Và liệu có phải chiếc mũ mà Bette Davis (bên trái) đến với giải Oscars năm 1955 quá ấn tượng và nổi bật khiến cho Ann-Margret "quyết tâm học tập" cho hình ảnh mình khi đến với Oscars năm 1974.
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang