-->

Mùa Đông, tóc búi cao cao

PNO – Những chiếc áo khoác cổ cao hoặc cổ lông vũ sẽ trở nên quyến rũ và sang trọng hơn khi được phối hợp cùng kiểu tóc búi cao gọn gàng sau gáy.
Tóc búi có nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với từng hoàn cảnh như dự tiệc, làm việc tại công sở hoặc dạo phố, du lịch… Tùy theo từng nơi bạn xuất hiện, những kiểu tóc búi phù hợp sẽ càng tôn vẻ đẹp của gương mặt và trang phục lên nhiều hơn.

Thời trang mùa Đông năm nay, hầu hết đều theo xu hướng mặc áo cổ cao hoặc cổ nữ hoàng, vì thế những kiểu tóc búi đang được giới tạo mẫu tóc sáng tạo, sưu tầm và áp dụng cho khách hàng của mình. Nếu bạn cũng yêu mái tóc búi, yêu phong cách sang trọng của mái tóc búi khi kết hợp với trang phục mùa Đông, hãy tham khảo những kiểu tóc búi thịnh hành được các ngôi sao chọn lựa nhiều nhất dưới đây.

January Jones: Tóc búi nhẹ ở gáy, cài thêm chiếc băng đô vải duyên dáng, phù hợp công sở, dạo phố hoặc những buổi tiệc nhẹ nhàng.
Photobucket

Amy Adams: Tóc búi theo phong cách một quý bà sang trọng, chững chạc. Phong cách này phù hợp khi bạn tham gia một buổi tiệc hội nghị công ty...
Photobucket

Leighton Meester: Tóc búi tạo sóng từng lọn tóc cho bạn sự sang trọng khi dự những buổi tiệc không quá long trọng và cần bạn xuất hiện thật nổi bật.
Photobucket

Kate Bosworth: Quấn tóc lên cao và lận tóc vào trong để tạo điểm nhấn. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật trong chiếc áo len ấm khi cùng bạn bè dạo phố, mua sắm...
Photobucket

Jessica Alba: Những chiếc bím nhỏ sẽ tạo thành kiểu tóc búi thật nữ tính và quyến rũ. Khi dự tiệc bạn có thể mặc áo ống cúp ngực gợi cảm để khoe chiếc cổ cao và đôi vai trần, nhưng khi cần khoác thêm một chiếc áo cổ cao để mùa Đông thêm ấm áp, kiểu tóc này vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bạn.
Photobucket

Jennifer Lopez: Đây là kiểu tóc búi sang trọng nhất dành cho những phụ nữ trung niên khi đi tiệc. Tóc chải bồng tạo búi to trên đỉnh đầu, mái chải tém gọn lên trên tạo gương mặt bừng sáng, rạng rỡ. Nếu bạn là chủ nhân của buổi tiệc khai trương công ty, kỷ niệm ngày cưới, ra mắt khách hàng... hãy chọn kiểu tóc này cho mình nhé!
Photobucket
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang