-->

10 lý do tại sao bạn thay đổi kiểu Tóc?

Chuyên gia tạo mẫu tóc Andrew Collinge, người đã 2 lần đạt giải Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Anh, đã đưa ra top 10 lý do tại sao những khách hàng nữ của họ lại thay đổi mái tóc.
Photobucket




Hãy đến với chuyên mục làm đẹpcủa để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da, làm đẹp tóc,các kiểu tóchợp thời trang, hay bí quyết trang điểm… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ!

Một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt được xem là 'báu vật' mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn. Bên cạnh đó họ còn muốn sở hữu những kiểu tóc đẹp nhất, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang, thẩm mỹ riêng. Thế nên cứ mỗi năm mỗi phụ nữ lại phải tiêu pha một khoản tiền khá lớn cho các salon làm tóc với các nhu cầu như uốn, duỗi, sấy, nhuộm màu tóc... Tất nhiên là họ thấy hài lòng, cần thiết và sẵn sàng tiết kiệm ở những khoản chi tiêu khác để 'nới lỏng' cho việc làm đẹp mái tóc.
Photobucket


Mỗi người mang một tâm trạng khác nhau khi tới các salon làm tóc.



Tuy nhiên có một điều thú vị là khi bước chân vào các salon làm tóc, mỗi người một tâm trạng và đều có lý do riêng. Nhưng tựu chung lại ta có thể thấy được 10 lý do cơ bản dưới đây:

1. Cho một sự thay đổi về hình ảnh bên ngoài: Rõ ràng chỉ cần bạn thay đổi một chút kiểu tóc là gương mặt và cả con người bạn đã thay đổi hoàn toàn. Tức là ngay đến cả cá tính cũng sẽ 'xuôi' theo đó. Ví dụ nếu tóc bạn đang thẳng, bốc chốc cắt ngắn cụt thì tất nhiên gương mặt bạn sẽ khó thể hiện được vẻ dịu dàng, nữ tính như ban đầu.

2. Nguyên nhân do sự buồn chán: Nhiều bạn gái tìm đến các salon làm tóc như là một sự giải tỏa tâm lý. Và khi buồn chán họ muốn cắt mái tóc - thay đổi hình ảnh mình, tức là xóa bỏ đi cảm giác tiêu cực, mong muốn tìm được cho mình một giải pháp để giải quyết vấn đề đang bế tắc.

3. Làm cho mình tự tin hơn: Tất nhiên khi thay đổi kiểu tóc mới thì họ cũng trở nên tự tin hơn với một vẻ bề ngoài của mình. Và như vậy mái tóc cũng trở thành 'cứu cánh' cho họ.

4. Sau một cuộc ly dị hoặc chia tay: Cũng gần giống nguyên nhân do sự buồn chán, những người phụ nữ sau khi thất bại trong chuyện tình cảm, họ sẽ sẵn sàng thay đổi 100% kiểu tóc thường ngày của mình.

5. Như một sự thử nghiệm mới: Đây được xem là lý do của những người phụ nữ hiện đại, năng động và sáng tạo, sẵn sàng 'thử nghiệm' mái tóc và cũng xem đó là một cuộc phiêu lưu của mình.
Photobucket


Phần đa trong số họ đều sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để chiều chuộng mái tóc.



6. Bắt kịp với xu hướng thời trang: Với những con người yêu thời trang thì những mốt mới nhất không chỉ thể hiện ở bộ cánh đang mặc, màu son đang tô mà còn ở cả mái tóc của mình.

7. Trong một lễ kỉ niệm của cô ấy: Tất nhiên trong một lễ kỉ niệm đặc biệt nào đấy thì họ vẫn muốn mình xuất hiện lạ nhất, đẹp nhất và mái tóc là cách thể hiện hoàn hảo nhất.

8. Trước hoặc sau khi sinh em bé: Có đến hơn 70% số phụ nữ đã thay đổi kiểu tóc sau khi chào đón thành viên mới trong gia đình

9. Cho ngày cưới: Đây được xem là lý do dễ hiểu vì trong ngày cưới đó họ phải là cô dâu đẹp nhất từ váy cưới, vòng tay hay cả mái tóc...

10. Vì màu tóc họ đã xám bạc: Khi gặp một số vấn đề như tóc xám bạn thì những người phụ nữ cũng đều biết cách 'refresh' lại bằng một kiểu tóc thật đẹp và thật mới.

Còn bạn liệu khi tới các salon làm đẹp tóc có vì 1 trong 10 lý do trên không?
bởi Sunsilk Đồng Sáng Tạo
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang