-->

Giữ màu tóc nhuộm đẹp và lâu phai

Nhuộm màu tóc là một cách làm đẹp thú vị tuy nhiên nó có thể làm thâm hụt ngân sách và cũng làm bạn mất nhiều thời gian nếu thường xuyên phải đi nhuộm lại. Chính vì vậy bạn nên biết một số mẹo để giữ màu tóc bền và áp dụng ngay cho mình.
Photobucket
Chọn màu tóc

Nếu bạn đang tìm kiếm một tông màu mà đòi hỏi ít có sự chăm sóc nhất thì thông minh nhất vẫn là sự lựa chọn màu nhuộm không hơn 2 - 3 tông so với màu tóc tự nhiên. Theo cách này bạn có thể kéo giãn thời gian đến các salon để chấm lại tóc vì màu gốc tóc mới mọc lên sẽ không có sự khác biệt mấy so với màu tóc tự nhiên.

Quá trình nhuộm

Bên cạnh việc lựa chọn tông màu nhuộm thì quá trình thực hiện màu tóc nhuộm cũng rất quan trọng, góp phần giúp bạn giữ màu tóc được bền lâu hơn.

Gội đầu với loại dầu chuyên dụng để loại bỏ những sản phẩm tích tụ vì nó sẽ giúp các chất nhuộm màu xâm nhập sâu hơn và các sợi tóc, nhờ đó làm cho màu tóc giữ được lau hơn.

Tránh xa những tông màu đỏ nếu bạn không phải là người muốn thường xuyên đến các salon vì nó có xu hướng phai màu rất nhanh.

Đặc biệt sau khi nhuộm bạn phải chờ ít nhất trong 2 ngày rồi mới gội đầu lại để chất nhuộm màu được đảm bảo đã bám chặt trên tóc.

Chọn dầu gội và dầu xả

Chọn đúng loại dầu gội và dầu xả là bước chăm sóc, bảo vệ màu tóc nhuộm rất quan trọng. Những loại dầu gội này có chứa ít thành phần chất tẩy rửa hóa học và sẽ không lấy đi chất nhuộm màu có trên tóc.

Việc cài đặt một bộ lọc nước cũng là một ý tưởng tốt để ngăn chặt chất sắt, can xi cũng như clo sẽ tác động làm phai màu tóc nhanh chóng.

Sử dụng dụng cụ làm đẹp

Nhiệt độ nóng có thể được xem là kẻ thù nguy hiểm của mái tóc nhuộm ví dụ như khi bạn sử dụng các dụng cụ làm đẹp (máy là, cây uốn...). Sử dụng máy sấy ion sẽ giúp bạn cắt giảm được lượng thời gian sấy khô và bảo vệ tóc một cách tốt hơn.

Nếu việc sử dụng các dụng cụ này là điều bắt buộc thì trước khi tạo kiểu bạn nên xịt lên tóc các loại nước dưỡng bảo vệ và như vậy kiểu tóc vừa đẹp mà màu tóc cũng rạng rỡ bền lâu hơn.

Tần suất gội đầu

Tần suất gội đầu trong tuần cũng có thể ảnh hướng lớn đến thời gian cần phải nhuộm lại màu tóc. Việc gội đầu khoảng 2 lần/ 1 tuần có thể giúp bạn duy trì màu sắc lâu hơn. Để chăm sóc chuyên sâu hơn nên một tuần 1 lần sử dụng phương pháp dưỡng tóc đặc biệt, vừa giúp giữ màu tóc lại để cho những sợi tóc được khỏe đẹp hơn.

Sử dụng nước dưỡng bóng

Phương pháp sử dụng nước bóng cho tóc 1 lần/ 1 tháng là rất tuyệt vời để bạn giữ màu tóc sáng đẹp với chi phí thấp. Bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc đến các salon và thực hiện chưa đến 10 phút

Việc nhuộm màu tóc tạm thời hoặc các lớp tóc màu cũng là cách để bạn kéo giãn thời gian giữa các lần nhuộm tóc lại mà tóc vẫn giữ được vẻ tươi sáng, bóng đẹp.

Thep Cẩm nang gia đình
Theo: CamNangGiaDinh
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang