-->

Cách Bảo Vệ Tóc Tốt Nhất Trong Mùa Đông

Niềm tự hào của một số phụ nữ có thể trở thành cơn ác mộng của họ khi mùa đông về, mái tóc xấu hàng ngày có thể trở về với cơn ác mộng. Nhiệt độ ở con số không, tuyết, gió và đá lạnh, mái tóc phải búi lên, bay theo mọi hướng hoặc bị trùm dưới một chiếc mũ. Những ai có mái tóc dài có lẽ phải tham khảo những nguyên tắc chăm sóc tóc vào mùa đông sau đây.Photobucket
Đầu tiên để thực hiện điều này là mua dầu gội và máy sấy chất lượng. Bạn có thể bị lừa bởi những quảng cáo về sản phẩm trên truyền hình và trong tạp chí, hứa hẹn bạn sẽ có mái tóc bóng mượt, mềm mại, nhưng chúng không lừa được mái tóc của bạn.Tốt hơn hết nên chọn những sản phẩm dầu gội và máy sấy tốt, bạn sẽ cảm thấy khác biệt.
Photobucket
Hãy tránh sử dụng kem, gel, nước sữa. Chúng cũng có thể thay đổi mái tóc của bạn như bạn muốn, nhưng nên nhớ thành phần cơ bản của toàn bộ sản phẩm này là cồn và cồn sẽ làm cho mái tóc của bạn bị khô. Nếu bạn muốn chăm sóc mái tóc của bạn và chống khô, xoăn cứng hay khô cứng, hãy tạo ra cho mái tóc của bạn một mặt nạ. Không cần phải phải vội vàng chạy ra cửa hàng, chỉ cần vào bếp. Bạn có thể sử dụng một vài quả trứng sống, đập ra, một muỗng dầu Ôliu hoặc May­on­naise, bạn sẽ bôi lên mái tóc của bạn, ít nhất sau nửa giờ, bạn sẽ gội đầu.
Photobucket
Không bao giờ sử dụng nước nóng, mái tóc và da đầu của bạn ghét nước nóng. Nước lạnh hoặc ấm tốt hơn nhiều.

Không nên ra ngoài trời lạnh với một mái tóc ướt, cũng đừng nên sấy tóc và kẹp tóc. Mái tóc của bạn đã phải chịu lạnh, bạn đừng nên làm cho nó thêm căng thẳng bằng những yếu tố gây nóng. Và bạn có thể tìm lại những cách làm mái tóc bạn khô tự nhiên. Nếu bạn phải thổi khô, hãy chọn chỗ ngồi lạnh nhất. Có được mái tóc như mong muốn có thể mất một chút thời gian, nhưng mái tóc của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó.
Photobucket
Khi chúng ta ra ngoài, tránh làm cho mái tóc của bạn bị búi lại như đuôi ngựa hay bún.

Khi mang trên đầu chiếc mũ len, hãy chắc nó không quá bó mái tóc của bạn. Hãy để cho mái tóc có không gian để thở. Cũng giống như bạn không muốn mình bị gò bó trong một chiếc áo len quá chật, không muốn mái tóc của mình bị mắc kẹt trong một chiếc mũ quá chật. Khi ở trong nhà, lấy mũ ra, nhiệt độ ấm hơn, da đầu của bạn có thể bị đổ mồ hôi, làm cho tóc bị nhờn và hư hỏng.
Photobucket
Nếu, dù cho bạn đã nỗ lực hết sức, bạn vẫn thấy mái tóc bạn bị khô và không làm chỉ được, hãy xem việc đặt một máy tạo độ ẩm trong phòng. Không chỉ làm cho bạn dễ thở hơn, mái tóc và làn da của bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong bầu không khí ẩm.
Photobucket
Nên nhớ, muốn có mái tóc đẹp trong mùa đông cần phải cho và nhận một chút. Nếu bạn dành thời gian để chăm sóc của tốt nhất, bạn sẽ có thể tự hào về nó.
http://vnwordpress.com/thoi-trang/
Dịch và biên tập từ: Helium
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang