-->

Nối tóc, bạn có biết?

gày nay, nhiều bạn gái trẻ chọn nối tóc để có một mái tóc dài điệu đà và kiểu cách. Kiểu làm đẹp đặc biệt này có rất nhiều điều cần biết trước khi quyết định sử dụng.

Nối tóc là gì?
Các chuyên gia sẽ gắn những dải tóc vào phần tóc thật của bạn. Chúng giúp tóc bạn trông dày và dài hơn. Công đoạn khó nhất là chọn tóc nối cho phù hợp với màu và loại tóc thật của bạn để có một mái tóc tự nhiên nhất.


Photobucket

Kỹ thuật nối tóc
Những dải tóc nối được gắn vào phần tóc thật của bạn bằng keratin, cách chân tóc khoảng 50 mm. Keratin là một protein không hòa tan có tự nhiên trong lớp biểu bì và trong sợi tóc. Keratin gần như là không thấy được một khi nó đã khô. Bạn có biết rằng tóc mình có thể chịu đựng sức nặng đến 10 ký không? Và chính keratin tạo sự vững chắc cho mái tóc nối.

Độ bền tóc nối
Điều này phụ thuộc nhiều vào chất lượng của tóc nối. Tóc nối chất lượng cao có thể bền đến 5 tháng, tóc nối bình thường chỉ có “tuổi thọ” 2 tháng.

Chăm sóc tóc nối
Tất nhiên là sau khi nối tóc, bạn cần phải chăm sóc mái tóc kỹ lưỡng hơn rồi! Bạn không cần phải thay dầu gội, chỉ cần gội đầu thường xuyên hơn (tối thiểu 3 lần 1 tuần). Bạn nên ủ tóc ít nhất 1 tuần 1 lần. Chải tóc thường xuyên để tránh tình trạng rối tóc. Hàng tháng, bạn cũng cần đến hiệu cắt tóc để cắt đi những sợi tóc ngắn mắc vào keratin.

Nối tóc có nguy hiểm?
Nối tóc không hoàn toàn an toàn. Phần tóc nối làm tóc thật của bạn “ngộp thở” vì không có đủ oxy. Chúng trở nên mỏng manh và dễ gãy. Khi bạn gỡ phần tóc nối ra, tóc của bạn có thể sẽ trông như một thảm họa.
Mẹo nhỏ là thay vì nối tóc toàn bộ, bạn hãy yêu cầu chuyên gia làm tóc chỉ nối những chỗ cần thiết để làm tóc bạn trông dày và dài thêm thôi.

Cân nhắc giá cả
Tóc càng dài thì càng mắc, chứ không phải chất liệu hay highlights. Ở Việt Nam thì một đầu tóc nối dao động từ 1,5 đến 3 triệu đồng. Và bạn cũng nên hỏi xem giá đó đã bao gồm chi phí gỡ tóc nối ra không nhé!
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang