-->

Sao và những kiểu tóc "cực đỉnh" dành cho khuôn mặt tròn (P1)

Tạo nét đẹp biến hoá cho khuôn mặt tròn luôn rất khó. Tuy nhiên, nếu bạn biết chọn những kiểu tóc phù hợp thì những nét tròn đó sẽ được biến hoá và tạo ra những góc nhìn mới, sắc diện mới cho khuôn mặt bầu bĩnh.
Photobucket



Drew Barrymore, Selena Gomez và Miranda Kerr chỉ là một trong số ít sao có khuôn mặt tròn, hãy ngắm khuôn mặt tròn của bạn và tìm cho mình những kiểu tóc ưng ý, để khuôn mặt của bạn luôn bừng sáng và rạng ngời.

1. Selena Gomez
Photobucket
Ngôi sao của Disney, Selena Gomez trông thật xinh xắn và rạng rỡ trong kiểu tóc bop dài. Kiểu tóc bop dài với những lọn tóc uốn nhẹ, rẽ ngôi lệch đã trở thành một chiếc khung hoàn hảo để khuôn mặt tròn của Selena Gomez bừng sáng.

2. Cameron Diaz
Photobucket

Ngôi sao vui vẻ của Hollywood, Cameron Diaz đã đưa chúng ta quay lại với vẻ đẹp cổ điển bằng kiểu tóc thẳng xoã ngang vai. Kiểu tóc đơn giản này đã mang lại vẻ đẹp mềm mại và tươi tắn cho khuôn mặt tròn của Cameron.

3. Kate Bosworth
Photobucket

Kate Bosworth luôn chọn cho mình những kiểu tóc dài và hiện đại. Tuy nhiên, trong phong cách cổ điển này, Kate Bosworth vẫn khiến người đối diện phải say đắm với vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và quý phái của mình.

4. Kate Winslet
Photobucket

Sang trọng, quý phái và quyến rũ, đó là tất cả những gì mà chúng ta cảm nhận được, khi ngắm Winslet trong kiểu tóc này. Rõ ràng, Winslet đang là có một người thợ làm tóc thực sự tuyệt vời.

5. Katy Perry

Photobucket

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao luôn là kiểu tóc đại diện cho sự năng động và sôi nổi của các cô nàng cá tính. Chính vì vậy, mà Katy chọn cho mình kiểu tóc này kết hợp với chiếc váy xanh ngọc và phong cách trang điểm rực rỡ, để khoe vẻ đẹp ngọt ngào và sắc sảo của mình trước báo giới và người hâm mộ.

6. America Ferrera

America Ferrera sở hữu khuôn mặt tròn, dày và thân hình hơi đậm. Vì vậy, kiểu tóc buộc vương miệng sẽ giúp cho khuôn mặt của America trông dài hơn và thân hình trông cao hơn.

Photobucket
Rõ ràng, kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho America.

7. Miranda Kerr

Kiểu tóc búi cao cá tính, chiếc váy với điểm nhấn ấn tượng trước ngực, tất cả đã giúp khuôn mặt xinh đẹp và quyến rũ Miranda nổi bật và thu hút ánh nhìn.
Photobucket

Nếu bạn là người sở hữu khuôn miệng xinh xắn và nụ cười rạng rỡ, thì đây chính là kiểu tóc giúp bạn phô diễn lợi thế của mình và dành thiện cảm với người đối diện.

8. Penelope Cruz

Photobucket
Kiểu tóc buông xoã bồng bềnh và được vắt sang một bên vai đã tạo một góc nhìn mới cho khuôn mặt tròn của Penelope Cruz. Xinh đẹp và quyến rũ, đó là những gì mà Penelope giữ lại cho mình khi chọn kiểu tóc này.

9. Kelly Osbourne
Photobucket
Để tạo nét mới cho khuôn mặt tròn, Kelly Osbourne đã chọn kiểu tóc búi cao mái hất. Tóc mái dài và hất sang một bên đã giúp khuôn mặt của Osbourne trông thon hơn và tạo nét mới mẻ cho kiểu tóc búi truyền thống.

10. Cameron Diaz
Photobucket

Đây là kiểu tóc tuyệt vời dành cho các hoạt động thường ngày của bạn. Phần tóc dài phía sau được buộc túm gọn gàng sẽ giúp bạn không còn cảm thấy vướng víu khi phải hoạt động, và tóc mái rẽ ngôi giữa được buông tự nhiên sẽ mang lại cảm giác thanh tú cho khuôn mặt tròn. Như vậy, cảm giác thoải mái và khuôn mặt thanh tú là những gì mà kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn.
Trả lời kèm theo trích dẫn
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang