-->

10 lưu ý làm đẹp tóc với dầu

LaPhotobucketm dep) - Hiếm có một bí quyết làm đẹp nào xuyên qua nhiều thế kỉ, nhiều quốc gia, nền văn hóa và dân tộc như việc sử dụng dầu (oil) trên tóc.

Hãy đến với chuyên mục làm đẹp của Eva.vn để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da, làm đẹp tóc, các kiểu tóc hợp thời trang, hay bí quyết trang điểm… hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ.

Với tác dụng chăm dưỡng, tăng độ sáng, điều trị gàu, kích thích sự phát triển của tóc, dầu thực sự là một thành phần quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc tóc.

“Dầu không chỉ cực kì có lợi cho các loại tóc mà còn là liệu pháp làm tinh thần nhẹ nhàng hơn.” – Horst Rechelbacher, một chuyên gia về chăm sóc tóc cho biết.

Trước khi đi sâu vào những lợi ích của dầu cho mái tóc, điều quan trọng là bạn phải biết sử dụng chúng đúng cách. Dưới đây là một số thủ thuật nhỏ cho bạn mái tóc như mơ ước với các loại dầuPhotobucket

10 lưu ý làm đẹp tóc với dầu, Làm đẹp, su dung dau cho toc, dau toc, tinh dau, cham soc toc, lam dep toc, duong toc
Mỗi loại dầu có một tác dụng riêng biệt cho mái tóc.

1. Biết được 3 loại dầu mỹ phẩm và trọng lượng của chúng

Dầu béo giống như dầu thầu dầu hoặc bơ mỡ có trọng lượng phân tử lớn và đặt trên bề mặt tóc. Trong khi các loại dầu ½ chất béo như dầu hạnh nhân, bơ và hướng dương được hấp thụ dễ dàng hơn và hiệu quả cho các loại tóc nhất. Dầu khô như hạt nho, dừa là nhẹ nhất và dường như biến mất trên tóc mà không có bất cứ dư lượng nào bám trên tóc, mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

2. Luôn luôn xoa bóp dầu lên da đầu

Sai lầm phổ biến nhất mà mọi người thường làm là bôi dầu lên phần chân tóc. “Dầu giúp điều hòa sản xuất bã nhờn trên da đầu”. Những mái tóc đẹp có thể chỉ cần bôi dầu lên da đầu trong khi những mái tóc trung bình hoặc dày cũng có thể bôi dầu từ phần giữa tóc và đi xuống. Loại tóc khô có thể xoa bóp dầu từ da đầu đi xuống đến chân tóc.

3. Dầu jojoba – sự lựa chọn an toàn cho tất cả các loại tóc

Dầu jojoba là một loại sáp lỏng và là loại dầu nhẹ nhất trong các các loại dầu mỹ phẩm, hấp thụ trên tóc một cách dễ dàng.Photobucket

10 lưu ý làm đẹp tóc với dầu, Làm đẹp, su dung dau cho toc, dau toc, tinh dau, cham soc toc, lam dep toc, duong toc
Nên nhớ phải mát xa da đầu khi bôi dầu lên.

4. Dầu argan tốt nhất cho mái tóc có độ dày trung bình đến rất dày

Trong khi tất cả mọi người đang tìm kiếm dầu argan, Rechelbacher nói rằng dầu thơm exotically phù hợp với những mái tóc dày. “Argan là dính và chúng khó có thể rửa sạch trên tóc. Nó giống như dầu ô liu, bạn phải cần gội 2 – 3 lần mới làm sạch được.”

5. Bôi dầu lên tóc khô

Nếu bạn muốn giữ dầu trong tóc, hãy thử làm theo lời khuyên của Rechelbacher: khi tóc của bạn đã khô hoàn toàn, hãy bôi dầu đầu tiên vào chân tóc, sau đó mát xa từ từ lên da đầu, hít thật sâu để thư giãn cùng mùi hương của chúng. Dùng một chiếc lược để nhẹ nhàng chải từ da đầu đến chân tóc trong 5 phút và để yên trong 15 – 20 phút. Sau đó bạn tắm và rửa sạch. “Trong hầu hết các trường hợp, bạn thậm chí không cần phải dùng dầu xả ngoại trừ mái tóc quá khô cứng, còn lại mái tóc bạn sẽ mềm mại như nhung.” – Rechelbacher cho biết.

6. Dầu thầu dầu giúp tóc tăng trưởng tự nhiên

Loại dầu này được cho là kích thích sự tăng trưởng của mái tóc như Gabriel nói rằng nó quá nặng để dùng cho tóc. Thay vào đó bạn chỉ cần dùng bông tăm chấm dầu này và bôi lên lông mày thưa hoặc lông mi khi ngủ để khuyến khích chúng dày hơn, khỏe mạnh hơn.Photobucket

10 lưu ý làm đẹp tóc với dầu, Làm đẹp, su dung dau cho toc, dau toc, tinh dau, cham soc toc, lam dep toc, duong toc
Nên bôi dầu khi tóc đã khô hoàn toàn.

7. Dầu ấm là một phương pháp sửa chữa những vấn đề của da đầu

Khi bạn bôi dầu lên tóc sẽ giúp khuyến khích da cân bằng lại chính nó, chính vì vậy thêm độ ấm sẽ giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng hấp thụ hơn. Gabriel nói rằng hãy mát xa dầu lên da đầu sẽ rất hữu ích cho tóc gàu, rụng tóc do nội tiết tố và da đầu bị ngứa. Đơn giản chỉ cần lấy một lượng dầu nhỏ đặt vào lò vi sóng, sau đó dùng các đầu ngón tay để nhẹ nhàng mát xa lên da đầu.

8. Số lần sử dụng dầu trên tóc phụ thuộc vào số lần bạn gội đầu

Mọi người thường gội đầu hàng ngày hoặc cách ngày vì thế có thể xem xét việc sử dụng dầu hàng tuần. Các loại tóc khô cứng thường gội đầu hàng tuần thì để có kết quả tốt nhất nên dùng dầu 1 lần/ 1 tháng. Nguy cơ của việc sử dụng dầu quá nhiều đó là làm tóc bị bết dính trừ khi nó có sử dụng dầu gội giữa các lần.Photobucket

10 lưu ý làm đẹp tóc với dầu, Làm đẹp, su dung dau cho toc, dau toc, tinh dau, cham soc toc, lam dep toc, duong toc
Tùy theo loại tóc và số lần bạn gội đầu mà việc sử dụng dầu cho tóc cũng theo đó.

9. Xem xét các loại dầu pha trộn

Hãy chắc chắn đọc chính xác các thành phần có trong dầu được ghi trên nhãn mác. Rechelbacher và các chuyên gia khác thường dùng tinh dầu trong hỗn hợp của họ vì đó là một sự lựa chọn hợp vệ sinh và giảm cơ hội tăng trưởng của vi khuẩn. Việc bổ sung các loại hạt và chất chống oxy hóa sẽ giúp các loại dầu phát huy hiệu quả hơn.

10. Nếu có thai không nên sử dụng dầu hạt

Dầu có nguồn gốc từ các loại hạt như hạt đậu phộng, hạt thông có thể gây nguy hiểm cho phụ nữ mang thai.
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang