-->

Những màu tóc nhuộm mới nhất!

Photobucket(Lam dep) - Hãy quên đi những sắc màu nhàm chán khi bạn muốn thay đổi mái tóc của mình..
Những màu tóc mới nhất dưới đây sẽ cho phép bạn thể hiện cá tính và phô diễn nét xinh đẹp, thời trang trong nháy mắt.

Chào mừng các bạn tới thế giới màu sắc của tắc kè hoa, nơi dành cho những người không ngại ngần thử những gam màu mạnh nhưng phù hợp nhất với mình. Họ sẽ có cơ hội được tỏa sáng với những màu tóc có xu hướng hiện đại nhất .

Màu tóc nâu

Nếu bạn tính tông màu tối, hãy đảm bảo mình có cái nhìn sâu hơn về xu hướng màu sắc này. Hãy để mái tóc tỏa sáng với một lớp phủ màu thật bắt mắt.

Màu sô cô la tối là hoàn hảo để tăng thêm độ sâu và vẻ đẹp cho mái tóc. Mặt khác bạn có thể lựa chọn sắc màu tỏa sáng với màu sô cô la nâu hoặc quả óc chó.

Cầm đảm bảo bạn lựa chọn thuốc nhuộm có chất lượng để có được vẻ đẹp không tì vết nhất. Hơn nữa bạn cũng cần xem xét tông màu da để có sự lựa chọn màu thuốc nhuộm an toàn. Nếu bạn cảm thấy chán chường với những màu sắc đơn nhất, bạn có thể lựa cọn màu nhuộm vàng hoặc highlight đầy màu sắc.Photobucket
Màu tóc của Paul Gehring.
Photobucket
Màu tóc của Schwarzkopf.
Photobucket
Màu tóc của Wella.
Photobucket
Màu tóc của Essanelle.

Màu tóc nhuộm vàng

Hãy tăng thêm sức sống cho mái tóc với tông màu sáng lấp lánh này. Mái tóc vàng luôn được coi là một trong những xu hướng tóc thời trang và quyến rũ nhất.

Nếu muốn nổi bật giữa đám đông, hãy lựa chọn gam màu này để làm đẹp. Và xu hướng nhuộm vàng tóc mới nhất đó là tông màu bạch kim và vàng tro. Để tạo hiệu ứng trông tự nhiên hơn, bạn có thể lựa chọn các màu sắc như mật ong, tóc vàng kim hoặc vàng dâu tây.

Tuy nhiên khi lựa chọn màu tóc nhuộm này bạn cần có chế độ chăm dưỡng thật hợp lý để tránh tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng.Photobucket
Màu tóc của Paul Gehring.
Photobucket
Màu tóc của Philips.
Photobucket
Màu tóc của KMS California.
Photobucket
Màu tóc của Loreal.

Tóc màu sắc

Thử với những màu tóc nhuộm khác nhau và có sắc thái highlight khác nhau để tăng thêm vẻ ấn tượng của bạn. Và tất nhiên gợi ý này không dành cho những cô nàng nhút nhát, hiền dịu.

Hãy xem xét một số gợi ý dưới đây để lựa chọn làm đẹp cho mình. Từ những màu sắc cổ điển đến hiện đại, tất cả đều dành cho sự thử nghiệm của bạn để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất.
Photobucket
Màu tóc của Sassoon.
Photobucket
Màu tóc của Essanelle.
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang