-->

3 bước đơn giản để có mái tóc đẹp

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn gái đã có thể sở hữu một mái tóc thật bồng bềnh và quyến rũ mà không mất nhiều chi phí và thời gian.

Bước 1
Photobucket
Chia mái tóc thành 2 phần và kéo sang hai bên khuôn mặt. Dùng ống sắt uốn nóng và bắt đầu từng lọn tóc nhỏ theo thứ tự từ sau ra trước ở mỗi bên. Hãy chia nhỏ tóc và uốn cho tóc cong ra phía ngoài hướng về khuôn mặt của bạn. Giữ ống sắt uốn khoảng 10 giây tùy thuộc vào độ dày mỏng của tóc bạn. Lặp lại bước này cho đến khi tất cả các sợi tóc của bạn đã được uốn xoăn tròn.

Bước 2
Photobucket
Dùng những ngón tay nhẹ nhàng luồn vào tóc và vuốt cho những lọn tóc bung ra để mái tóc bồng bềnh và trông dày hơn.

Bước 3
Photobucket

Cuối cùng, thêm một ít keo xịt tóc để đảm bảo mái tóc giữ được nếp gợn sóng. Lật tóc lên và phun keo vào những phần dưới chân tóc để mái tóc luôn giữ được nếp. Kết thúc bằng keo xịt bóng tóc để mái tóc trông bóng mượt và mềm mại.

Trương Trúc Mai

Theo Bưu điện Việt Nam
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang