-->

Show thời trang Tóc Việt lớn nhất năm!

(Lam dep) - Cũng với mái tóc dài đen óng, Hà Anh thật nổi bật và tự tin trong đêm thời trang tóc lớn nhất năm.
Chương trình thời trang dành riêng cho mái tóc (Davines Hairshow) được nhiều người mong đợi đã diện ra hết sức ấn tượng. Với chủ đề "Rất xa, thật gần", chương trình đã được dàn dựng một cách công phu từ ánh sáng, âm thanh cho đến hình ảnh làm "mãn nhãn" những người đến tham dự.

Người xem như lạc vào một thế giới khác, cùng mái tóc dài của người phụ nữ, thả hồn mình theo những năm tháng đã qua của Hà Nội.
Photobucket
Chương trình không chỉ lôi cuốn người xem bởi những màn trình diễn kĩ thuật xử lí mái tóc của các "cây kéo" có tiếng như Trần Hùng, Minh Tâm mà còn bởi sự sáng tạo, độc đáo của những "cây kéo" trẻ mới góp mặt. Các khán giả đều không khỏi thích thú khi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi sự công phu, hài hòa giữa các mẫu tóc và các bộ trang phục được trình diễn.

Cùng "ngắm" chùm ảnh của Davines Hair Show 2010 nhé!
Photobucket
Gương mặt quen thuộc trong Hair Show năm nay: Á hậu Thụy Vân và MC Ngọc Oanh
Photobucket
Nhà thiết kế tóc trẻ Justin Mạnh
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
PhotobucketPhotobucket
Photobucket
Photobucket
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang