-->

Video: Tạo kiểu tóc xoăn lọn mềm mại chỉ trong 5 phút

Hẳn là rất nhiều người mong muốn có được những lọn tóc xoăn mềm mại như Leighton Meester hoặc cụ thể hơn là nhân vật Blair Waldorf trong phim "Gossip Girl". Thực ra cách làm đơn giản và nhanh hơn là bạn nghĩ. Thử làm cùng Xinh xinh nhé.

Gần đây, những người thích những lọn tóc mềm mại thường áp dụng máy làm xoăn có thanh sắt uốn. Nhưng khi trông thấy nó, hẳn là bạn sẽ hoài nghi và bối rối vì không biết làm cách nào để có được mái tóc xoăn hoàn hảo với công cụ này. Nhưng sử dụng nó cực dễ dàng và có những bí quyết riêng giúp bạn nhanh chóng có được những lọn tóc thật mềm mại. Dưới đây là những bước tiến giúp bạn nhanh chóng có được mái tóc xoăn lọn hoàn hảo:

• Đầu tiên, làm ướt tóc của bạn với một chút xịt dưỡng tóc để tránh làm hỏng tóc của bạn đồng thời giúp tóc giữ nếp lâu hơn.
Photobucket
• Tiếp theo, dùng máy sấy tóc, sây qua để tóc của bạn thật sự khô.
Photobucket

• Lấy một phần tóc nhỏ, uốn nó quanh phần sắt tròn của máy làm xoăn tóc theo chiều ngang từ phần chân tóc đến phần mà bạn muốn làm xoăn.
Photobucket

• Để nguyên phần tóc trong thanh sắt chừng 10 giây. Rồi nhẹ nhàng gỡ nó ra khỏi máy làm xoăn.

Photobucket

• Tiếp tục uốn những phần tóc nhỏ tiếp theo cho đến hết phần tóc trên đầu bạn. Nếu bạn đã làm quen, bạn chỉ mất khỏang năm phút để hoàn thành tất cả các lọn tóc.
Photobucket
• Sau đó, xịt gel giữ kiểu tóc để thoải mái vui chơi và làm việc mà không sợ tóc duỗi ra nhanh chóng.

Bạn sẽ có kiểu tóc xoăn lọn thật mềm mại và duyên dáng như Leighton Meester
Photobucket

Mời bạn xem đoạn video dưới đây để dễ hình dung hơn về cách làm nhé:
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang