-->

Chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế đến VN

4 nhà tạo mẫu tóc Gen Itoh, Ralf Boss, Edith Chan và Andy Cheong đã tới Việt Nam để tham gia "Đẹp Fashion Show 10".
Nếu những ai yêu thích thời trang và luôn theo dõi những fashion show được trình chiếu trên kênh thời trang hàng đầu thế giới FashionTV, chắc chắn đều thấy thú vị bởi những hình ảnh hậu trường đầy độc đáo. Ở đó là cả một đội ngũ lao động cật lực nhằm mang đến một chương trình hoàn chỉnh. Nếu như ngoài sàn catwalk chỉ có, trang phục, những ánh đèn và người mẫu với khuôn mặt và mái tóc ấn tượng thì bên trong hậu trường là cả một chuỗi công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp cũng như tập trung cao độ. Và trong hậu trường dường như nhân vật chính lại nhà những nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia trang điểm. Bởi lúc ấy mới thấy hết được tài nghệ và sự chuyên tâm của họ cho chương trình.

Sau thời gian rất bận rộn với công việc hậu trường của các tuần lễ thời trang Xuân/Hè năm 2011 diễn ra tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới như New York, Milan, London, các chuyên gia sáng tạo Tigi tiếp tục lên đường sang châu Á và lựa chọn Đẹp Fashion Show 10 của Việt Nam để dừng chân sáng tạo.


Hình ảnh hậu trường tại tuần lễ thời trang London 2011.





Bốn chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng người nước ngoài Gen Itoh, Ralf Boss, Edith Chan và Andy Cheong kết hợp cùng các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam như Justin Mạnh, Hoàng Minh Tâm… sẽ đảm nhận trọng trách trong khâu hậu trường làm tóc, góp phần truyền tải thông điệp của 10 nhà thiết kế trong chương trình năm nay.


Đẹp show năm nay cũng sẽ chuẩn bị một phần hậu trường khá đặc biệt và chắc chắn mang đến nhiều điều thú vị



Những chuyên gia tạo kiểu tóc thế giới, với bàn tay ma thuật của mình sẽ góp phần tạo thêm điểm độc đáo cho "Đẹp show 10".


Cùng tham gia trong ekip làm tóc, trang điểm là các chuyên gia Việt Nam.

Theo 24h.com.vn
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang