-->

Ngôn ngữ của màu nhuộm tóc.


Các màu tóc nhuộm luôn tạo những ấn tượng dưới nhiều góc độ của cảm xúc.Tuấn Anh xin giới thiệu với các bạn trên 2dep.net 8 nhóm màu biểu lộ những cảm xúc khác nhau .Hy vọng rằng các bạn sẽ dễ dàng khám phá thế giới màu sắc trên nền tóc nhuộm màu.

1-Nhóm màu của sự hoàn hảo (pefection):

Bao gồm các tone màu xám tro,nâu ánh rêu,màu be và các nhóm màu lạnh .Với khả năng triệt tiêu ánh sắc ,cân bằng màu sắc các nhóm màu này duy trì sự hoàn hảo trên nền tóc nhuộm.


2-Nhóm màu của sự tận tâm(commitment):

Bao gồm các tone màu thuần túy có ánh sắc vàng ,đỏ,tím chẳng hạn như nâu ánh vàng ,nâu ánh đỏ ,nâu đỏ,nâu tím ...Thể hiện sự nhiệt tình và sự chung thủy .


3-Nhóm màu của sự thanh bình(serennity):

Bao gồm các nhóm màu gốc tự nhiên như nâu đen,nâu vừa ,nâu sáng ,vàng sậm ......Các màu này với sự hoàn hảo trong cấu trúc màu đã đạt đến độ cân chỉnh hoàn hảo và độ phủ bạc cao trên bất kỳ cấu trúc tóc nào .Đã làm tăng thêm vẻ đẹp của các tone màu tự nhiên và để lại 1 cảm giác thật thanh bình trên nền tóc nhuộm.


4-Nhóm màu của sự ấn tượng (Expression):

Bao gồm các màu Thời trang (màu hot) ,các nhóm màu có levels cao ,hoặc các màu Hight Light như : Vàng sáng ,đồng sáng,Đỏ sáng ,Tím sáng ....Các nhóm màu này với levels cao đã đạt đựoc hiệu quả đặc biệt với các màu sắc lấp lánh ngay cả trên các nền tóc đậm của người Châu Á .


5-Nhóm màu của sự hào hứng(rhapsody)



6-Nhóm màu của sự khát khao(lust):

Những tone màu đồng ,đồng sâu với khả năng triệt tiêu mọi ánh sắc trên nền tóc cũng như trên các nền da sạm màu .Các tone màu đồng nếu được kết hợp hài hòa sẽ tạo cho ta 1 niềm đam mê bất tận và nỗi khát khao đến cháy bỏng.Có thể nói tone màu Đồng là 1 trong những đại diện cho các tone màu nhuộm tiên tiến nhất.

7-Nhóm màu của sự hài hòa(harmony)

Bao gồm các tone màu vàng, nâu vàng ánh đồng ,màu chocolat,màu nâu hạt dẻ ....Các nhóm màu này có thể mở ra cho ta 1 sự ấm áp ,gợi cảm của tone màu vàng.Sự mặn mà ,sang trọng trong các tone màu nâu chocolat và nâu hạt dẻ.

8-Nhóm màu của sự hấp dẫn(glamour)








Tổng hợp từ các chương trình huấn luyện nâng cao về màu nhuộm mang tên "Discover ...the color of imagination" của học viện Schwarzkopf(Thuộc tập đoàn Henkel Cộng hòa liên bang Đức) tại Việt Nam và các nước trong khu vực.Xin chân thành cảm ơn Tập đoàn Henkel Việt Nam đã hỗ trợ cho tôi được tham gia các chương trình huấn luyện đặc biệt này ở trong nước cũng như ở nước ngoài cùng với các chuyên gia hàng đầu thế giới về màu nhuộm.

saigonhairshop
Theo 2dep.net
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang