-->

8 sự thật các nhà tạo mẫu tóc không tiết lộ với bạn



Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của phụ nữ, do đó việc thường ghé thăm các tiệm salon tóc để được tư vấn và tạo kiểu là điều hiển nhiên của phái đẹp. Tuy nhiên, có những sự thật tại các salon mà chuyên gia tạo kiểu chưa hề nói với bạn. Vì vậy, hãy tham khảo 8 bí mật mà Stylist.vn thu thập được để bạn luôn hài lòng về dịch vụ của các salon cũng như sở hữu một mái tóc như ý.

1. Các chuyên gia tạo kiểu tóc mất rất nhiều thời gian để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên họ cũng thừa nhận rằng chỉ khi nào thực sự cảm thấy chắc chắn thì mới tiến hành. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn nên đưa ra ý kiến hoặc nhu cầu một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất. Nếu có hình ảnh minh họa về kiểu tóc bạn muốn cắt, hãy đưa nó cho các chuyên gia tạo mẫu.

2. Những người tạo mẫu tóc thực sự là chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Thế nhưng, không phải lúc nào các chuyên gia cũng có thể đảm bảo sự phù hợp của kiểu tóc với khuôn mặt và tính cách của khách hàng. Vì thế, bạn không nên thử những kiểu tóc mới không phù hợp với mình.

3. Bạn đừng bao giờ kỳ vọng rằng các chuyên gia làm tóc có thể cân nhắc mọi việc. Do đó, nếu muốn có cắt kiểu tóc giống như 2 hay 3 tuần trước đó thì bạn nên có hình ảnh minh họa. Những tấm ảnh này sẽ giúp các chuyên gia nhớ lại một cách chính xác thao tác trong lần đầu tiên. Sự mô tả chính xác mang lại lợi ích cho cả hai phía: khách hàng và thợ làm tóc.

4. Nếu bạn muốn đưa con theo khi đi làm đẹp thì nên trông chừng để trẻ không gây hư hại đến các vật dụng trong cửa hiệu. Tốt nhất là bạn không nên mang con theo khi đến một salon chăm sóc sắc đẹp hay làm tóc nào đó. Một người thợ làm tóc dù chuyên nghiệp cũng sẽ không thể vừa phục vụ khách vừa lo trông chừng cửa tiệm.

5. Các chuyên gia làm tóc thích những khách hàng có thể mô tả vấn đề cụ thể với mái tóc của mình. Bởi sự hài lòng của khách hàng là một điều quan trọng đối với họ.

6. Nếu đã muốn tìm kiếm cho mình một kiểu tóc đẹp thì phụ nữ cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho nó bằng các sản phẩm thích hợp, đặc biệt là không nên chỉ chú ý đến vấn đề giá cả. Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thay đổi phong cách tóc bởi việc đó có thể khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn cho các sản phẩm dưỡng tóc.

7. Các chuyên gia tạo kiểu tóc có những kinh nghiệm thiết thực và chuyên môn trong công việc của họ. Tuy nhiên, họ không thể đảm nhiệm nhiều công việc cùng lúc như làm nail trong khi chăm sóc chân. Do đó, phụ nữ thích làm đẹp cho đôi chân của mình nên lựa chọn những người có chuyên môn trong lĩnh vực này. Không nên cho rằng chuyên gia tạo kiểu tóc cũng có thể làm được công việc của thợ làm nail.

8. Trong trường hợp khách hàng không thể lựa chọn kiểu tóc thì các nhà tạo mẫu sẽ tư vấn và đưa ra ý kiến. Nhưng chính điều đó sẽ làm cho các chuyên gia rơi vào tình huống khó khăn vì vừa phải phân bổ thời gian để phục vụ tất cả các khách hàng vừa không để mất đi nguồn thu. Vì vậy, để có thể sở hữu một kiểu tóc hoàn hảo, bạn nên tham khảo các xu hướng tóc thịnh hành, chọn kiểu tóc phù hợp với cá tính và khuôn mặt trước khi đến các salon để tạo kiểu.

Theo hubpages
LinkWithin

Bài đăng phổ biến

bán tóc, bán tóc nối, bán tóc nối giá rẻ, bán tóc ở đâu, giá bán tóc, kiểu tóc dài nữ đẹp, kiểu tóc dài đẹp, kiểu tóc nữ dài, kiểu tóc nữ dài đẹp, kiểu tóc nữ xinh, kiểu tóc nữ đẹp, Mua bán tóc, mua tóc, mua tóc dài, mua tóc giả, mua tóc nối, mua toc noi dep, mua tóc thật, nối tóc, nối tóc giá rẻ, tóc dài nữ, tóc dài đẹp, tóc giả, tóc giả có sẵn, tóc giả xinh, tóc nối, tóc nối giá rẻ, tóc nữ, tóc nữ dài, tóc nữ đẹp, địa chỉ bán tóc nôi

Recent Comments

Tổng số lượt xem trang